Robin Van Persie tự trách mình với pha bỏ lỡ trên chấm 11m

02:41 Thứ hai 03/09/2012

Man United tưởng như đã chấp nhận thất bại thứ 2 sau 3 trận ra quân thì những khoảnh khắc bùng nổ tuyệt vời của tân binh Robin van Persie đã giúp họ có được chiến thắng kịch tính.

Van Persie là người đã có bàn thắng đầu tiên cho Man United trong trận đấu với Southampton tại St Mary's đêm nay. Đến phút 69 của trận đấu, tỉ số đang là 2-1 nghiêng về đội chủ nhà và chân sút người Hà Lan có cơ hội san bằng cách biệt khi chính anh mang về quả 11m cho đội bóng. Thế nhưng, cú sửa bóng quá nhẹ và hiền của Persie đã bị thủ môn Kelvin Davis dễ dàng đẩy ra.


Sau đó, cựu cầu thủ Arsenal vẫn xuất sắc ghi thêm hai bàn thắng nữa để giúp Quỷ đỏ có được 3 điểm trọn vẹn trong ngày kỉ niệm 1000 trận cầm quân tại Ngoại hạng Anh của Sir Alex Ferguson.

"Tôi không biết mình đã nghĩ gì ở thời điểm đó," Van Persie phát biểu trên Sky Sports. "Tôi muốn có một cú sút mạnh như mọi khi. Nhưng đến giây cuối cùng, tôi bỗng đổi ý, tôi không hiểu sao mình lại như vậy."

"Tôi luôn đặt ra một mục tiêu nhất định trong từng trận đấu. Rõ ràng là khi bị dẫn trước 2-1, bạn không thể thực hiện quả 11m như vậy. Có điều gì đó không ổn và tôi sẽ phải tìm ra nó."


Persie chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu vừa qua. Thế nhưng, anh khiêm tốn cho rằng sự khác biệt là ở lão tướng Paul Scholes: "Khi Paul Scholes được tung vào sân, mọi thứ mới thực sự bắt đầu. Với tôi, anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trong ngày hôm nay."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục