Robert Pires: Robin van Persie cũng như Giroud

07:38 Chủ nhật 02/09/2012

Cựu tiền vệ Arsenal Robert Pires tin rằng những tân binh của đội bóng sẽ sớm chứng tỏ tài năng của mình, đặc biệt là Olivier Giroud bởi anh nhìn thấy ở cầu thủ này những điểm tương đồng với Robin van Persie.

Mùa hè này, Pháo thủ đã mất đi thủ lĩnh và cũng là tay săn bàn siêu hạng van Persie sang Man United. Nhưng bù lại, họ đã sớm có được Giroud, Lukas Podolski và Santi Cazorla để tăng cường sức mạnh hàng công.


Cho đến lúc này, những thay thế của HLV Wenger vẫn chưa phát huy hết tác dụng bởi sau hai trận đã qua tại Premier League trước Sunderland và Stoke, họ vẫn chưa thể ghi được một bàn thắng nào. Pires phải lên tiếng kêu gọi sự kiên nhẫn từ NHM.

"Đây là thời điểm khó khăn với Arsene Wenger. Ông ấy đã mất đi những cầu thủ quan trọng chỉ trong vài mùa gần đây như Gael Clichy, Cesc Fabregas, Van Persie và Song," Pires nói.

"Nhưng trong quá khứ, ông ấy từng rơi vào hoàn cảnh tương tự và đều có sự thay thế xứng đáng."

Pires cũng hết lòng đặt niềm tin vào 2 tiền đạo tân binh Giroud và Podolski: "Các cầu thủ, đặc biệt là hàng công cần có thời gian để thích nghi. Nhưng tôi lạc quan cho rằng cả Giroud và Podolski sẽ sớm thành công."

"Tôi đã xem Giroud chơi ở Pháp và cậu ấy có những phẩm chất bạn cần ở giải đấu như Premier League. Trong quan điểm của tôi, cậu ấy cũng có nhiều nét tương đồng với Van Perise."

"Podolski có tầm hoạt động rất rộng, cậu ấy sẽ sớm thích nghi. Tôi cũng biết Santi Cazorla rất rõ. Cậu ấy thích nghi rất nhanh và NHM sẽ sớm yêu mến cậu  ấy."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục