Robert Lewandowski thừa nhận muốn “bắt chước” huyền thoại Arsenal

10:38 Thứ năm 18/03/2021

TinTheThao.com.vnMới đây, tiền đạo người Ba Lan đã tiết lộ thần tượng truyền cảm hứng cho sự nghiệp của mình.

Rạng sáng nay, Bayern Munich đã có chiến thắng 2-1 trước Lazio trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League, qua đó điền tên vào vòng tứ kết với thắng lợi chung cuộc 6-2 sau hai lượt trận. Robert Lewandowski đóng góp 2 pha lập công vào lưới đại diện Serie A.

Chân sút người Ba Lan vẫn đang duy trì phong độ làm bàn hết sức đáng sợ. Anh đang dẫn đầu trong cuộc đua đến danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu với 32 pha lập công ở đấu trường quốc nội. Tại Champions League, Lewy đã có 5 bàn thắng sau 6 trận ra sân.

Robert Lewandowski tiết lộ thần tượng - Bóng Đá

 Lewy đang có phong độ làm bàn đáng sợ.

Trong cuộc trò chuyện với huyền thoại Lothar Matthaus, khi được hỏi về thần tượng của mình, Lewandowski cho biết: “Tôi nhớ chính xác. Khi tôi 6 tuổi, chỉ có một thần tượng duy nhất đối với tôi: Roberto Baggio!

Alessandro Del Piero sau này đã trở thành hình mẫu của tôi trong bóng đá, tôi ngưỡng mộ anh ấy. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa thể đánh giá chính xác đặc trưng trong phong cách chơi bóng của anh ấy, khi đó tôi còn quá trẻ. Sau này tôi hâm mộ huyền thoại Thierry Henry của Arsenal.

Những pha di chuyển của anh ấy, đi bóng rồi dứt điểm – khi còn là một cầu thủ trẻ, đó là những phẩm chất mà tôi muốn có. Tôi muốn bắt chước mọi thứ của Henry.”

Sự nghiệp vĩ đại của huyền thoại Thierry Henry tại Arsenal

 
Endo | 09:40 18/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục