Rõ tương lai của Sofyan Amrabat

21:38 Thứ tư 20/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, tiền vệ Sofyan Amrabat nhiều khả năng sẽ trở lại Fiorentina và không được Manchester United mua đứt.

Gia nhập Manchester United từ Fiorentina dưới dạng cho mượn, người ta đặt kỳ vọng rất nhiều về việc anh sẽ cùng với Casemiro tạo thành cặp đôi "máy quét" nhằm tạo điều kiện hết mức có thể cho Bruno Fernandes tỏa sáng. 

Tuy nhiên, thực tế lại diễn ra rất khác khi Casemiro tụt phong độ, trong khi tiền vệ người Maroc lại gặp khó trong việc thích nghi với lối chơi đầy tốc độ và sức mạnh của Ngoại hạng Anh.

 - Bóng Đá

 Nếu không thể tỏa sáng ở giai đoạn lượt về, người hâm mộ sẽ khó thấy Amrabat thi đấu tại Old Trafford mùa giải sau.

Còn nhớ tại World Cup 2022, Amrabat đã tỏa sáng khi thể hiện một sự năng nổ, cần cù trong lối chơi qua đó giúp đội tuyển quốc gia Maroc tiến sâu vào bán kết trước khi bị loại bởi á quân Pháp.

Dù bị loại nhưng cầu thủ thuộc biên chế Fiorentina đã gây ấn tượng mạnh khi có pha đua tốc cùng Kylian Mbappe và tắc bóng ngay sát vòng cấm như một trong những "máy quét" đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Mặc dù vậy, Amrabat đang thể hiện bản thân quá chậm so với mặt bằng chung của giải Ngoại hạng Anh. Vì vậy nhiều khả năng anh sẽ được trả về đội bóng nước Ý vào cuối mùa giải.

Có thông tin Erik Ten Hag đang rất thích ngôi sao Joao Palhinha của Fulham, điều đó gián tiếp khẳng định tương lai của cầu thủ 27 tuổi tại Old Trafford gần như đã chấm dứt.

Đăng Trương | 20:40 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục