Rõ tình trạng Alexander-Arnold sau trận thắng của Liverpool

05:50 Thứ hai 04/09/2023

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, HLV Jurgen Klopp cập nhật tình trạng của Trent Alexander-Arnold sau chiến thắng trước Aston Villa.

 

Alexander-Arnold chơi xuất sắc trong chiến thắng áp đảo 3-0 của Liverpool trước Aston Villa tại vòng 4 Premier League ngay trên sân Anfield. Anh cung cấp một pha kiến tạo cho Dominik Szoboszlai và gây ấn tượng mỗi khi lên bóng.

Tuy nhiên, điều khiến HLV Jurgen Klopp và người hâm mộ The Kop lo lắng là khi chứng kiến ngôi sao tuyển Anh khập khiễng rời sân ở phút 71. Anh bị đau, đi thẳng xuống đường hầm và tỏ ra không thoải mái.

Trent Alexander-Arnold has likely suffered hamstring injury, says Jurgen Klopp - Bóng Đá

 Alexander-Arnold dính chấn thương gân kheo trong trận thắng Villa.

Klopp tiết lộ Alexander-Arnold dường như không quá quan tâm đến vấn đề này, nhưng rõ ràng việc dính chấn thương gân kheo mang đến thông tin không mấy tích cực.

Cụ thể, nhà cầm quân người Đức chia sẻ: "Alexander-Arnold cảm thấy bị vấn đế gân kheo. Theo ý kiến của Alexander-Arnold thì nó không quá nghiêm trọng nhưng chúng tôi phải chờ kết quả chụp chiếu."

Liverpool hy vọng rằng chấn thương của Alexander-Arnold không quá nghiêm trọng mặc dù vấn đề về gân khoeo có thể đồng nghĩa với việc cầu thủ này phải ngồi ngoài một thời gian dài. Thậm chí tình hình có thể tồi tệ hơn.

Tiểu Lam | 04:52 04/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục