Rõ tình hình chấn thương của Dybala

09:11 Thứ hai 18/03/2024

TinTheThao.com.vnFootball Italia đã đưa ra những cập nhật mới nhất về tình trạng sức khỏe của chân sút người Argentina.

Paulo Dybala lại gặp phải một chấn thương khác buộc anh phải ngồi ngoài ở AS Roma, khiến ngôi sao này không có mặt trong đội hình của Daniele De Rossi.

Tiền đạo 30 tuổi người Argentina tiếp tục đóng vai trò quan trọng tại thủ đô nước Ý mùa này khi ghi 12 bàn và cung cấp 7 đường kiến tạo sau 20 trận ở Serie A. Điểm trừ duy nhất trong chiến dịch của anh là một số vấn đề nhỏ khiến chân sút này không thể thi đấu ít nhất sáu trận đấu cho đến nay.

Chelsea, Man Utd, Newcastle cạnh tranh giành Dybala - Bóng Đá

 Dybala sẽ trở lại vào đầu tháng 4.

Roma đã gây ấn tượng với sự dẫn dắt của De Rossi và hiện đang tham gia cuộc chiến giành vị trí trong top 4. Họ hiện kém đội xếp thứ tư Bologna 3 điểm sau khi đánh bại Sassuolo rạng sáng nay.

Dybala đã bị loại khỏi trận đấu tại Serie A sau khi dính một chấn thương nhẹ ở cơ đùi phải, một vết đau sẽ khiến anh phải nghỉ thi đấu ít nhất 10 ngày.

Kỳ nghỉ thi đấu quốc tế giúp Dybala có thời gian hồi phục, đồng nghĩa với việc anh sẽ có mặt trong trận đấu của Giallorossi với Lecce vào ngày 1 tháng 4. Sau đó, đoàn quân của De Rossi sẽ gặp đối thủ Lazio ở Derby della Capitale vào ngày 7 tháng 4.

Đăng Nguyễn | 08:13 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục