Rõ tân binh Liverpool muốn đưa về sau Mac Allister

08:44 Thứ bảy 17/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo GFFN, HLV Jurgen Klopp đang dành cho ngôi sao trẻ thuộc biên chế Nice sự quan tâm đặc biệt.

 

 Đội chủ sân Anfield đang thiếu đi chiều sâu nơi hàng tiền vệ khi cựu binh James Milner rời câu lạc bộ để gia nhập Brighton, trong khi bộ đôi Alex Oxlade Chamberlain và Naby Keita cũng ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bên cạnh đó, HLV Jurgen Klopp cũng khá lo lắng khi các ngôi sao chủ chốt như Jordan Henderson hay Thiago Alcantara đều đã luống tuổi. Còn Fabinho cũng cần phương án chia lửa sau một mùa giải mà 'ngọn hải đăng' người Brazil sa sút đáng kể.

Liverpool in contact with Khephren Thuram - Bóng Đá

 Mục tiêu đang được Liverpool nhắm đến.

Với hàng tá vấn đề xảy ra, rõ ràng bản hợp đồng mang tên Alexis Mac Allister là chưa đủ. Vì thế theo GFFN, Klopp đã nhắm đến tiền vệ Khephren Thuram của OGC Nice.

Ngôi sao trẻ người Pháp nổi lên sau một mùa giải thi đấu ấn tượng ở Ligue 1. Ở Thuram, NHM có thể dễ dàng nhìn ra những tình huống tranh chấp mạnh mẽ, bên cạnh đó cỗ máy quét này cũng làm khá tốt nhiệm vụ luân chuyển bóng.

Thuram có hợp đồng đến năm 2025, điều này cho phép Liverpool dễ dàng khởi động thương vụ và sở hữu anh với mức giá hợp lý. Ý tưởng chơi cho một đội bóng hàng đầu tại Premier League sẽ thu hút cầu thủ 21 tuổi người Pháp, vì anh có thể dần dần trở thành trụ cột mới tại Anfield.

Trường Sơn | 07:46 17/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục