Rõ lý do Edouard Mendy nổi giận với Hakim Ziyech

14:49 Thứ tư 03/11/2021

TinTheThao.com.vnChelsea đã tiến một bước rất lớn đến vòng loại trực tiếp Champions League khi đánh bại Malmo 1-0 nhờ bàn thắng của Hakim Ziyech.

Ở trận đấu với Malmo đêm qua, Edouard Mendy không phải làm gì nhiều khi đối thủ của anh không thực hiện được một cú sút trúng đích nào trong suốt 90 phút. Tuy nhiên, sự tập trung của Mendy không bao giờ giảm sút, anh luôn cảnh giác trước nguy hiểm. Và anh cũng mong đợi điều tương tự từ các đồng đội của mình, thể hiện ở một chi tiết trong hiệp 1.

Đội chủ nhà tạo ra rất ít mối đe dọa nhưng có một tình huống áp sát. Ở hàng tiền vệ, Sergio Pena thực hiện quả treo bóng bổng, Hakim Ziyech ở gần đó nhưng không gây được nhiều áp lực. Điều đó cho phép cầu thủ của đội chủ nhà vượt qua hàng thủ Chelsea và đưa bóng cho Antonio Colak bắt volley.

'Ziyech’s freedom & movement limited' - Chelsea boss Tuchel - Bóng Đá

 Hakim Ziyech ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Mendy không hài lòng trước tình huống pressing kém cỏi từ đồng đội. Anh chạy đến rìa vòng cấm, chỉ tay vào một chiếc đồng hồ tưởng tượng trên cổ tay và yêu cầu nhiều hơn từ Ziyech.

Tất nhiên, cầu thủ người Morocco sẽ được tha thứ hoàn toàn, vì bàn thắng của Ziyech đã đưa The Blues đến với chiến thắng. Mendy lại có thêm 1 trận giữ sạch lưới. Anh đã giữ sạch lưới đến 23 lần kể từ đầu năm 2021, một con số còn cao so với số bàn mà anh đã để thủng lưới (22).

Mùa giải ra mắt khó tin của Mendy ở Chelsea:

 
Thanh Vũ | 13:51 03/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục