Rio Ferdinand: "Toney sẽ không gắn bó lâu dài ở Arsenal"

05:25 Thứ ba 13/02/2024 | 5

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên kênh podcast cá nhân, Rio Ferdinand chỉ ra nhược điểm lớn của Ivan Toney nếu anh cập bến Arsenal.

Ivan Toney là một trong những cái tên hot trên TTCN. Tiền đạo người Anh lọt tầm ngắm nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu, bao gồm Arsenal. Pháo thủ thành London cần gia cố sức mạnh ở vị trí trung phong cắm. Toney nổi lên như mục tiêu hàng đầu.

Bên cạnh quan điểm ủng hộ, không ít nhà chuyên môn cho rằng Arsenal sẽ chơi canh bạc khi đặt cược vào Toney. Chia sẻ trên kênh podcast cá nhân, Rio Ferdinand nêu quan điểm:

Craig Burley cản Chelsea mua Ivan Toney - Bóng Đá

Toney là mục tiêu của Arsenal. 

"Cậu ấy nói đùa rằng HLV Thomas Frank không cần mình. Tôi không nghĩ Toney sẽ đổi màu áo bởi cái tôi quá lớn. Tôi sẽ ngạc nhiên vì điều đó. Toney chưa bao giờ khoác áo một đội bóng lớn trong sự nghiệp".

"Khi Toney đặt chân đến Arsenal, cậu ấy cần biết vai vế của mình như thế nào. Arsenal sở hữu một vài ngôi sao lớn. Bạn nghĩ Toney có thể đứng ngang hàng với những Declan Rice, William Saliba, Gabriel Magalhaes, Martin Odegaard hay Gabriel Jesus?".

"Tôi nghĩ Toney sẽ không gắn bó lâu dài ở Arsenal. Khi bạn hiện diện ở phòng thay đồ sở hữu nhiều ngôi sao lớn như Arsenal, bạn đối mặt với thử thách lớn. HLV sẽ không nói bất kỳ điều gì. Toney cần mở lòng".

Anh Nguyễn | 04:27 13/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục