Rio Ferdinand không bị phạt dù "tán thưởng" trọng tài Cuneyt Cakir

21:46 Thứ năm 07/03/2013

Cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá châu Âu, UEFA đã xác nhận họ sẽ không có hình phạt nào dành cho Rio Ferdinand dù trung vệ người Anh đã có hành động mỉa mai trọng tài Cuneyt Cakir ở trận đấu giữa Man United và Real Madrid.

Trận đại chiến giữa Quỷ đỏ với Real Madrid tại Old Trafford đã xảy ra một kịch bản ít ai ngờ. Có nhiều sự tức giận trọng tài từ M.U khi Nani nhận thẻ đỏ khá vô duyên và đẩy họ vào thế thua ngược trong tức tưởi.


Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, nhiều cầu thủ M.U đã vây quanh trọng tài Cuneyt Cakir để phân bua. Trong đó, Rio Ferdinand đã tiến sát Cakir và vỗ tay "tán thưởng" trước mặt ông này.

Hành động của Ferdinand khiến NHM Quỷ đỏ phải lo lắng bởi cầu thủ trụ cột của mình sẽ đứng trước nguy cơ lớn bị UEFA phạt. Thế nhưng mới đây, một phán quyết từ UEFA cho hay: "Từ những báo cáo của trọng tài mà chúng tôi nhận được, chúng tôi sẽ không có thêm bất cứ hình phạt nào khác, trừ việc cân nhắc phạt toàn đội Manchester United vì huấn luyện viên trưởng của họ đã không tham dự buổi họp báo sau trận."

Ngoài ra, một diễn biến có lợi cho M.U là UEFA đang cân nhắc việc có nên treo giò Nani hay không.

Được biết, sau khi UEFA tuyên bố sẽ có hình phạt đối với Sir Alex Ferguson vì vị HLV người Scotland không tham gia phỏng vấn sau trận đấu, Sir Alex đã nói với trợ lí của mình rằng: "UEFA đang rất thiếu thốn, nhân đôi số tiền nộp phạt cho tôi."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục