Rio Ferdinand chỉ rõ cầu thủ M.U chơi cẩu thả, chưa đủ tốt trước Atalanta

10:20 Thứ tư 03/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand không mấy hài lòng với những gì ngôi sao người Pháp đã thể hiện trong trận hòa Atalanta.

Rạng sáng nay, Manchester United có chuyến làm khách trên sân của Atalanta trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Không nằm ngoài dự đoán, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã trải qua một trận đấu vô cùng khó khăn.

Có đến hai lần Quỷ đỏ bị đại diện đến từ Serie A vượt lên dẫn trước, nhưng may mắn, họ lại sở hữu 'Mr.Champions League' trong đội hình của mình. Với cú đúp siêu hạng vào lưới Atalanta, siêu sao người Bồ Đào Nha đã tự mình cứu lấy Man Utd tránh khỏi một thất bại.

Chelsea missed Mason Mount in defeat to Manchester City, says Rio Ferdinand - Bóng Đá

 Ferdinand muốn Pogba cố gắng hơn. 

Phát biểu sau trận đấu, cựu trung vệ Rio Ferdinand tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn mà Paul Pogba thể hiện trên sân. Dễ hiểu, bởi ngôi sao người Pháp đã chơi khá tệ trong trận đấu này với hàng loạt tình huống chuyền bóng sai địa chỉ. Phát biểu trên BT Sport, Ferdinand chia sẻ:

“Tôi nghĩ, có một vài lần Pogba đã chơi quá tự do, cậu ấy hơi cẩu thả. Đôi khi, bạn chỉ cần được yêu cầu ‘hãy sắc bén hơn, chơi bóng một hoặc hai chạm.'

“Cậu ấy cần phải tự nói với bản thân, rằng mình đã làm chưa đủ tốt. Hiện tại, không có những cuộc trò chuyện quan trọng đó diễn ra trong phòng thay đồ của chúng tôi."

“Không có cầu thủ nào trên thế giới đều thể hiện hoàn hảo trong toàn bộ trận đấu mà mình được đá chính."

Solskjaer phát biểu sau trận hòa Atalanta 

 
Huỳnh Phong | 09:50 03/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục