Rio Ferdinand chỉ ra 2 thủ lĩnh của Arsenal trên sân cỏ

18:53 Thứ ba 02/11/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Anh lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của đội chủ sân Emirates trong trận thắng Leicester City.

Arsenal đã trải qua quãng thời gian đen tối bậc nhất lịch sử khi bước vào mùa giải năm nay, nhưng kể từ lúc các tân binh đắt giá trong mùa Hè phát huy được giá trị của mình, Pháo thủ đã trở nên thực sự đáng gờm.

Chuỗi trận bất bại tại Premier League của Arsenal đã được nâng lên thành con số 7, sau chiến thắng trước Leicester City ngay trên sân khách hồi cuối tuần. Điều đáng nói, không phải nhờ may mắn, mà đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã thể hiện một màn trình diễn tương đối thuyết phục trên sân King Power.

Theo quan điểm đến từ cựu trung vệ Rio Ferdinand, Arsenal đã thi đấu thực sự xuất sắc trong hiệp một ở cuộc đối đầu Leicester. Đồng thời, Ferdinand còn lên tiếng khen ngợi hai cầu thủ đã thể hiện được tố chất lãnh đạo của mình trên sân.

Ferdinand hiến kế điều Man Utd cần làm sau trận thua Liverpool - Bóng Đá

 Ferdinand nhận định về Arsenal.

Phát biểu trên kênh youtube FIVE, huyền thoại của Manchester United chia sẻ:

"Đối với tôi, đó là một trong những màn trình diễn hay nhất trong hiệp đấu đầu tiên mà tôi từng thấy."

"Điều tôi thích ở Arsenal là thấy được sự khiêm tốn ở Aubameyang và Lacazette trong cách họ thi đấu. Họ đã trở lại trong cùng một hệ thống, với một cấu trúc và trở thành tấm gương của đội."

"Có vài lúc theo dõi Arsenal, tôi nghĩ rằng họ đã thiếu sự lãnh đạo trên sân. Nhưng Aubameyang và Lacazette đã cho tôi thấy phẩm chất đó trong trận gặp Leicester."

Rio Ferdinand khen ngợi Greenwood 

 
Huỳnh Phong | 18:23 02/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục