Rio "dạy" các hậu vệ M.U cách phòng ngự

09:08 Thứ năm 30/11/2023

TinTheThao.com.vnKhông vui sau khi thấy đội nhà thủng lưới 3 bàn trước Galatasaray, Rio Ferdinand đã chỉ ra cách để các hậu vệ chơi bình tĩnh hơn trên TNT Sports.

Khi được hỏi anh sẽ muốn cải thiện điều gì ở đội hình hiện tại của Manchester United với tư cách là một hậu vệ, cựu tuyển thủ Anh trả lời với kênh TNT:

Tôi muốn thấy có sự bình tĩnh, nhiều tính toán hơn trong các bước chạy và chọn vị trí của họ. Có lẽ đôi khi hãy bảo thủ hơn một chút. Bình tĩnh cầm bóng và phạm lỗi khi cần thiệt. Điều đó đi kèm với sự giao tiếp trên sân.

Tôi là người luôn hét lên nếu bóng không được dốc lên. Tôi muốn bóng đi tới một phần ba cuối sân của đội mình, sau đó duy trì quyền kiểm soát. Đôi khi chúng tôi tiến vào khu vực đó và muốn thực hiện cú sút ngay lập tức.

Rio

 Quỷ đỏ đang thiếu những người như Rio.

Nhưng thi thoảng, hãy đưa cả đội về phần sân của mình, vì còn một chặng đường dài để đạt được mục tiêu nên hãy chơi chậm lại một chút. Điều đó đã không xảy ra ngày hôm nay và điều đó đi kèm với những kinh nghiệm đắt giá.

Manchester United sẽ tới làm khách trước Newcastle United ở Premier League vào thứ Bảy tuần này. Trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Champions League của họ là gặp Bayern Munich tại Old Trafford vào thứ Ba, ngày 12 tháng 12.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:10 30/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục