Rice: Tôi sẽ trở thành Van Dijk của Arsenal

06:30 Thứ bảy 28/10/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Arsenal Buzz, ngôi sao người Anh muốn mang đến tác động tương tự như những gì Van Dijk từng tạo ra khi đến Liverpool.

Vào kỳ chuyển nhượng hè, Arsenal đã phá két để mang về bản hợp đồng bom tấn Declan Rice. Ngôi sao người Anh nhận được sự kỳ vọng lớn lao, thậm chí Mikel Arteta còn tin rằng Rice sẽ trở thành hạt nhân để đưa CLB đến chức vô địch.

Và cho đến thời điểm hiện tại, cựu sao West Ham vẫn đang hoàn thành tốt nhiệm vụ. Không chỉ mang đến sự chắc chắn cho tuyến giữa, Rice còn cho thấy đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu với những pha lập công quyết định.

Ngả mũ trước Rice - Cucurella - Bóng Đá

 Rice đang thi đấu ấn tượng. 

Chia sẻ về quyết định gia nhập Arsenal, anh nói:

"Rõ ràng là rất đặc biệt. Khi tôi ký hợp đồng với Arsenal, họ đã không vô địch Premier League hay Champions League trong một thời gian dài, vì vậy khi đến đây, tôi muốn trở thành một trong những mẫu cầu thủ có thể tạo ra ảnh hưởng lớn, giống như Virgil van Dijk từng làm tại Liverpool, thúc đẩy đội bóng tiến lên và giành được những điều lớn lao.

Nhìn vào đội năm ngoái, thật đáng kinh ngạc, trẻ trung và thú vị, vì vậy việc hòa nhập cũng dễ dàng. Tôi thực sự may mắn vì mọi người đều rất tuyệt vời, điều này khiến quá trình thích nghi thực sự thoải mái.

Năm ngoái chúng tôi đã đến rất gần với chức vô địch và năm nay chúng tôi có thể tiến một bước tốt hơn. Tôi chắc chắn chúng tôi có thể đạt được những điều tuyệt vời. Đó sẽ là một thử thách và chúng tôi phải vượt qua nó.”

Trường Sơn | 05:32 28/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục