Rice nói lời thật lòng về Arteta

21:05 Chủ nhật 10/09/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên kênh Tubes và Ange Golf Life, Declan Rice đã dành những lời ngợi khen đến Mikel Arteta.

 

Declan Rice là một trong những bản hợp đồng bom tấn của Premier League mùa hè năm nay. Arsenal phá két, duyệt chi 105 triệu bảng Anh để sở hữu chữ ký của tiền vệ người Anh từ West Ham United. 

Trên thực tế, Rice nhanh chóng thích nghi, hòa nhập môi trường mới. Ở chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Man United, Rice tỏa sáng với bàn thắng giúp Pháo thủ vượt lên dẫn trước 2-1. 

Mikel Arteta fires back at David Raya transfer critics after Peter Schmeichel's Arsenal claim - Bóng Đá

Arteta giúp Arsenal thay da đổi thịt. 

Chia sẻ trên kênh Tubes và Ange Golf Life, Rice đã dành những lời ngợi khen đến HLV Mikel Arteta. Tiền vệ 24 tuổi cho hay: "Mikel Arteta là một người đàn ông mẫu mực, hàng đầu cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Bạn có thể nhìn thấy những dấu ấn chiến thuật của Arteta trên sân".

"Bạn có thể thấy Arteta giỏi như thế nào. Bên ngoài đường pitch, Arteta là một người đàn ông thực sự tốt". Những lời đánh giá của Rice hoàn toàn có cơ sở. 

Pháo thủ từng bước thay da đổi thịt dưới bàn tay của Arteta. Mùa giải 2022/2023, đội bóng thành London tạo nên cuộc đua song mã kịch tính với Man City. Bất chấp việc chỉ về nhì, thế nhưng nhiều nhà chuyên môn đánh giá cao những dấu ấn của Arteta tại Arsenal.

Anh Nguyễn | 20:35 10/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục