Rice nhận phần thưởng ý nghĩa từ HLV Southgate

13:06 Thứ sáu 24/11/2023

TinTheThao.com.vnSau khoảng thời gian đóng vai trò trụ cột trên tuyển, tiền vệ thuộc biên chế Arsenal đã được tưởng thưởng.

Theo Daily Mail, Declan Rice đã được điền tên vào nhóm ban cán sự đội tuyển Anh. Đây được xem như động thái củng cố tầm quan trọng của tiền vệ 24 tuổi dưới triều đại Gareth Southgate.

Hiện tại, bên cạnh cựu tiền vệ của West Ham, nhóm cầu thủ lãnh đạo của "Tam sư" gồm có Harry Kane, Kieran Trippier, Harry Maguire, Kyle Walker và Jordan Henderson. Trong số đó, Kane thường xuyên đeo tấm băng thủ quân. Với sự trưởng thành vượt bậc của Jude Bellingham, không loại trừ khả năng tiền vệ sinh năm 2003 cũng sẽ được cân nhắc đứng trong hàng ngũ cán sự.

Rice nhận phần thưởng ý nghĩa từ HLV Southgate - Bóng Đá

Rice đang là trụ cột ở cả CLB lẫn ĐTQG.

Declan Rice đang có phong độ cao ở mùa giải năm nay. Cựu đội trưởng West Ham được HLV Gareth Southgate triệu tập lên tuyển Anh trong tháng 11 và đã đá chính ở màn đọ sức với Bắc Macedonia hôm 21/11.

Rice mới gia nhập Arsenal từ West Ham, với giá 127 triệu USD kèm 7 triệu phụ phí. Tiền vệ 24 tuổi phá kỷ lục cầu thủ Anh đắt nhất mọi thời đại của Jack Grealish, ngôi sao đang chơi cho Man City. Mùa trước, Rice cùng West Ham giành Conference League.

Kể từ khi chuyển tới Arsenal từ West Ham, Declan Rice đóng vai trò quan trọng trong hệ thống của Mikel Arteta. Tiền vệ sinh năm 1999 được sử dụng ở cả vai trò số 8 và số 6. Sự hiện diện của Rice giúp tăng cường mức độ an toàn cho khả năng đánh chặn ở hàng tiền vệ của Arsenal.

Cuối tuần này, "Pháo thủ" của Rice hành quân tới sân Gtech Community Stadium để chạm trán với chủ nhà Brentford. Một chiến thắng sẽ giúp thầy trò Mikel Arteta đe dọa ngôi đầu bảng của Manchester City.

Minh Đức | 12:36 24/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục