Ribery e ngại chiến thuật của Chelsea

11:30 Thứ ba 15/05/2012

Tiền vệ người Pháp tin rằng khả năng vận dụng chiến thuật linh hoạt của đội bóng thành London là một sự đe dọa lớn với Bayern.

Gã khổng lồ xứ Bavaria sẽ có trận đấu cuối cùng của mùa giải, cũng chính là trận chung kết Champions League với Chelsea vào đêm thứ bảy tới.

Trước trận đấu này, ngôi sao quan trọng nhất bên phía Bayern, Ribery đã phủ nhận ý kiến cho rằng Chelsea là đối thủ dễ chơi hơn Barca. Cầu thủ người Pháp cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm trong chiến thuật của HLV Di Matteo.

Với Ribery, Barca không đáng sợ bằng Chelsea.

“Nếu chỉ nhìn bề ngoài thì Barca là đội bóng mạnh hơn. Nhưng dựa trên các yếu tố như sự tổ chức, chiến thuật cũng như khả năng thiết lập thế trận, Chelsea đã chứng tỏ họ hơn hẳn Barca”, Ribery nói trên tờ Kicker.

“Tôi nghĩ rằng tại Munich tới đây, Chelsea sẽ tiếp tục chơi như trận bán kết. Họ sẽ chọn lối đá phòng ngự với sự tổ chức tốt. Chúng tôi sẽ khó giành chiến thắng”, ngôi sao người Pháp kết luận.

Sau thất bại trước Borussia Dortmund với tỷ số 2-5 ở chung kết cúp quốc gia Đức vừa qua, Bayern đã hoàn toàn trắng tay ở mặt trận quốc nội. Tuy nhiên nếu vô địch Champions League, đây vẫn sẽ là một mùa giải thành công.

Ngọc Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục