Reece James xô đổ kỷ lục của Chelsea

10:59 Thứ năm 06/10/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ người Anh đã thiết lập nên một kỷ lục sau màn trình diễn ấn tượng tại Champions League.

 

HLV Graham Potter đang dần tìm lại được sự ổn định cho Chelsea.

Sau thắng lợi 2-1 trước Crystal Palace hồi cuối tuần, họ tiếp tục giành 3 điểm đầy thuyết phục tại Champions League khi đè bẹp nhà ĐKVĐ Serie A với tỷ số 3-0 chung cuộc nhờ các pha lập công của Wesley Fofana, Pierre-Emerick Aubameyang và Reece James.

Reece James xô đổ kỷ lục của Chelsea - Bóng Đá

 Reece James đã mang đến một màn trình diễn thuyết phục.

Cuộc chạm trán vừa rồi là "show diễn" của hậu vệ phải Reece James. Anh áp đảo hoàn toàn Theo Hernandez ở phía bên kia chiến tuyến, ngoài pha lập công giúp The Blues chốt hạ trận đấu, ngôi sao 22 tuổi còn để lại ấn tượng với 1 đường kiến tạo, cùng tỷ lệ chuyền bóng chính xác trên 80%.

James cũng được trang Whoscored chấm số điểm cao nhất và nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Bên cạnh đó, ngôi sao Tam sư còn xô đổ một kỷ lục của Chelsea. Theo Opta, James là ngôi sao trẻ nhất (22 tuổi 301 ngày) từng ghi 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong 1 trận đấu thuộc khuôn khổ Champions League.

Phong độ tuyệt vời này sẽ tạo nên cơ sở quan trọng để James có thể nuôi hy vọng đến với kỳ World Cup đầu tiên trong sự nghiệp, bởi anh sẽ phải cạnh tranh cùng những hậu vệ hàng đầu khác có thể kể đến như Trent Alexander-Arnold, Kieran Trippier hay Kyle Walker để có thể góp mặt vào đội hình toàn sao của HLV Gareth Southgate.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 10:01 06/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục