Real trói chân sao trẻ bằng điều khoản khủng

13:57 Thứ năm 28/12/2023

TinTheThao.com.vnAS tiết lộ động thái giữ chân sao trẻ triển vọng của Real Madrid bằng điều khoản khủng.

Sinh năm 2007, Jaime Barroso là tiền đạo đã tiến bộ nhanh chóng tại đội trẻ kể từ khi anh đến Real Madrid vào mùa hè 2022. Real Madrid đã đánh bại những đối thủ như Barcelona và Atletico Madrid để có được bản hợp đồng với sao mai này.

Là một trong những tiền đạo trẻ triển vọng nhất của bóng đá Tây Ban Nha, mùa giải trước Barroso đã để lại dấu ấn khi ghi 35 bàn. Tác động của Barroso tới đội trẻ Real Madrid là rất đáng chú ý. Anh ấy bắt đầu mùa giải ở đội C của câu lạc bộ và trong vài tháng được thăng hạng để chơi dưới thời Alvaro Arbeloa trong đội hình Juvenil A và thậm chí còn có trận ra mắt ở UEFA Youth League.

Real Madrid have secured the future of one of their brightest young attacking talents in the form of Jaime Barroso - Bóng Đá

 Real trói chân sao trẻ.

Los Blancos kỳ vọng vào chân sút trẻ này, và họ có hành động đáng chú ý. Theo AS, Barroso đã cam kết 3 năm tiếp theo với Real Madrid, với cầu thủ trẻ này được bảo vệ bởi điều khoản giải phóng 50 triệu euro.

Việc Real Madrid đã bảo vệ Barroso bằng điều khoản giải phóng 50 triệu euro trong hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên cho thấy sự tin tưởng vào tiềm năng của tiền đạo trẻ.

Ở diễn biến khác, Newcastle đang quan tâm Andriy Lunin.

Lữ Phong | 12:59 28/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục