Real thắng trận, Ancelotti lên tiếng về Kroos và Modric

12:28 Chủ nhật 03/09/2023

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti đã có những phát biểu về 2 tiền vệ kỳ cựu, Luka Modric và Toni Kroos sau chiến thắng của Real Madrid trước Getafe, trang Football Espana dẫn lời.

 

Tiếp đón Getafe trên sân nhà Santiago Bernabeu, Real Madrid đã trải qua một trận đấu không dễ dàng khi để đội khách mở tỷ số trước ngay ở phút thứ 11 bởi pha lập công đến từ Borja Mayoral. 

Tuy nhiên khi bước sang hiệp 2, Los Blancos đã có màn vùng lên mạnh mẽ và lội ngược dòng thành công nhờ 2 bàn thắng của Joselu Mato và Jude Bellingham. Đáng chú ý, trong ngày được trao cơ hội, cả Luka Modric (đá chính) và Toni Kroos (vào sân từ ghế dự bị) đã cho thấy màn thể hiện tích cực để giúp đội nhà giành trọn 3 điểm. 

Real thắng trận, Ancelotti lên tiếng về Kroos và Modric - Bóng Đá

Kroos và Modric vẫn cho thấy tầm ảnh hưởng nơi hàng tiền vệ Real. 

Chia sẻ được trang Football Espana dẫn lời về bộ đôi tiền vệ giàu kinh nghiệm của Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti cho biết: "Cả Luka Modric và Toni Kroos vẫn là số 1, tôi có thể so sánh họ được với ai cơ chứ? 

Với tôi, họ là những người giỏi nhất. Cả Luka Modric và Toni Kroos vẫn là những gương mặt quan trọng với Real Madrid, góp sức giúp đội bóng giành những kết quả tích cực nhưng dĩ nhiên, bên cạnh đó, chúng tôi cũng cần phải công bằng trong việc trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ".

Phi Yến | 11:30 03/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục