Real sẵn sàng cướp mục tiêu của M.U

09:36 Thứ tư 17/01/2024

TinTheThao.com.vnKền kền trắng sẽ không ngồi yên để cho đội bóng nước Anh mang về tuyển thủ U21 Pháp, Fabrice Hawkins cho hay.

Real Madrid đang khát khao trong việc theo đuổi ngôi sao đang lên Leny Yoro của Lille. Giới truyền thông đồn đoán rằng trong vài tuần qua, hậu vệ này đã được coi là mục tiêu chính trên thị trường chuyển nhượng của đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Về phần mình, cầu thủ 18 tuổi được nhiều người coi là một trong những tài năng mới nổi xuất sắc nhất không chỉ ở Pháp mà còn trên toàn châu Âu. Từ đầu mùa giải cho đến nay, anh đã ra sân 16 trong số 18 trận ra sân của câu lạc bộ ở giải VĐQG, thậm chí còn ghi được 2 bàn thắng.

PSG có thể hối hận vì không chốt mục tiêu của M.U sớm hơn - Bóng Đá

 Yoro được Real quan tâm sát sao.

Real đã gia nhập cùng với Liverpool, Manchester United, Bayern Munich và Paris Saint-Germain trong cuộc săn lùng cầu thủ tiềm năng người Pháp.

Điều này được đưa ra trong bối cảnh ký giả người Pháp, Fabrice Hawkins xác nhận rằng trung vệ này hiện đang có ý định không ký các điều khoản mới với Lille. 

Đội bóng của Ligue 1 đã đề nghị một hợp đồng mới với Yoro, nhưng mọi thứ vẫn như hiện tại, khi "hai bên có lẽ sẽ không thống nhất được việc gia hạn".

Đăng Nguyễn | 08:38 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục