Real Madrid tố Tottenham cố tình trì hoãn vụ Bale

14:56 Thứ sáu 30/08/2013

Real Madrid đã dự tính sẽ hoàn tất thương vụ chuyển nhượng kỷ lục với Gareth Bale vào đầu tuần này, nhưng đến giờ thì mọi chuyển vẫn chưa thể xảy ra và Los Blancos cho biết đội bóng thành London đang cố tình trì hoãn vụ việc này.

Đội chủ sân Santiago Bernabeu đã xây dựng một sân khấu hoành tráng nhằm ra mắt bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục của câu lạc bộ sắp tới, ngôi sao 24 tuổi dự tính sẽ cập bến Real Madrid với bản hợp đồng trị giá khoảng 100 triệu Euro. Tuy nhiên, phía Tottenham không muốn đẩy nhanh quá trình để Bale rời khỏi White Hart Lane khi mà chưa tìm sự thay thế xứng đáng nhất dành cho tiền vệ người xứ Wales.

Bale vẫn chưa thể thành đồng đội của Ronaldo. Ảnh: Internet.

Về phía Real, họ vẫn tự tin rằng sớm muộn gì họ cũng có được ngôi sao của mình, phó chủ tịch của đội bóng Hoàng gia, Fernandez-Tapias cho biết, ông rất cảm thấy thất vọng về những ‘hành vi’ của Tottenham.

Có những vấn đề đã xảy ra, nhưng tôi nghĩ tất cả sẽ được thẳng thắn.” – AS trích lời vị phó chủ tịch.

Tôi nghĩ rằng nó sẽ được hoàn tất, nhưng tôi không thể chắc chắn về việc này. Chúng tôi phải tiếp tục đợi, bởi vì Spurs đang cố tình trì hoãn.”

Fernandez-Tapias lập luận, Real Madrid vẫn có rất nhiều khả năng thách thức cho những danh hiệu ở mùa giải mới này nếu như thỏa thuận không được hoàn thành với Gareth Bale khi thị trường mùa hè chính thức đóng cửa vào ngày 02/09 tới.

Tôi không nghi ngờ gì về tài năng của Bale, nhưng nếu không có Bale, Real bao gồm rất nhiều ngôi sao, chúng tôi có một đội hình rất tuyệt vời.” – Ông tuyên bố.

Gareth Bale đã ghi được 26 bàn thắng trong tổng cộng 44 lần ra sân cho Tottenham ở mùa giải vừa qua, ngôi sao xứ Wales đang được thiếp lập để chuyển đến đầu quân cho Real Madrid với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của thế giới.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục