Real Madrid nhận lời mời tham dự Eusebio Cup của Benfica

14:01 Thứ sáu 02/03/2012

CLB Hoàng Gia TBN vừa nhận lời mời tham dự giải đấu thường niên Eusebio Cup do CLB Bồ Đào Nha là Benfica tổ chức vào ngày 27/7 năm nay.

Trang tin tức của CLB Benfica vừa có thông báo chính thức về khách mời sẽ tham dự Eusebio Cup 2012 sẽ diễn ra trên sân Estádio da Luz ở thủ đô Lisbon. Đó chính là CLB đến từ thủ đô nước láng giềng TBN, Real Madrid.

Đội chủ nhà Benfica với hai lần đăng quang tại Eusebio Cup. Ảnh: Internet

Eusebio Cup là giải đấu thường niên vừa được khới sướng năm 2008 của CLB S.L Benfica nhằm tri ân huyền thoại một thời, cũng là tên giải đấu, ông Eusébio da Silva Ferreira. Qua 4 lần tổ chức, chủ nhà giải đấu 2 lần giành được cúp và 2 lần thất bại.

Lần đầu tiên diễn ra, chiếc cúp này thuộc về CLB nước Ý. Inter Milan đã vượt qua Benfica bằng loạt đá luân lưu 11m. Một năm sau Benfica mới đăng quang khi thắng AC Milan cũng trên chấm phạt đền. 2010, chiếc cúp này được mang về phòng truyền thống của CLB Tottenham bằng bàn thắng duy nhất của G. Bale. Mới năm ngoái, Benfica tiễn Arsenal 2-1 để giữ lại cho mình chiếc cúp này.

Huyền thoại người Bồ Đào Nha được xem như một trong những cầu thủ xuất sắc của BĐ thế giới do IFFHS, các chuyên gia và NHM bầu chọn. Ông góp công lớn đưa BĐN đứng hạng 3 tại WC 1996. Và để tri ân người hùng dân tọc cũng như của CLB Benfica nên đã đặt tên ông cho giải đấu này bắt đầu từ 2008

Tung Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục