"Real Madrid không hoảng sợ khi bị dẫn trước"

05:10 Thứ tư 22/02/2023

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Real Madrid không hề mất bình tĩnh ở thời điểm bị dẫn trước 2 bàn sau 14 phút.

 

Lá thăm may rủi đã đưa Liverpool và Real Madrid, những CLB có mặt trong trận Chung kết Champions League năm ngoái, đụng độ nhau ở vòng 16 đội mùa này. Những tưởng Liverpool có thể phục thù khi ghi 2 bàn thắng chỉ sau 14 phút. Nhưng màn trình diễn thảm họa của Alisson và các hậu vệ The Kop sau đó đã biếu cho Real Madrid 5 bàn thắng. 

 Real Madrid ghi liền 5 bàn thắng để ngược dòng thành công trước Liverpool.

Rõ ràng, Liverpool đã không lường trước được sự quật khởi của đối thủ. Chia sẻ với Sky Sports, chuyên gia Joe Shread cho biết: "Họ (Real Madrid) đã làm điều đó với Paris Saint-Germain, Chelsea và Manchester City trên đường giành chức vô địch Champions League mùa trước, và Liverpool cũng chịu chung số phận đêm nay. Real Madrid không hoảng sợ khi bị dẫn trước."

Sau trận đấu, thống kê từ Opta chỉ ra rằng đây là lần đầu tiên trong lịch sử các cầu thủ Liverpool phải nhận 4 bàn thua trong một trận đấu ở cúp châu Âu. 

Trong khi đó, tiền đạo Brazil, Vinícius Júnior đi vào lịch sử Champions League với tư cách người trẻ nhất (22 tuổi, 224 ngày) lập cú đúp tại Anfield từ sau huyền thoại Johan Cruyff làm được điều này vào năm 1996.

Ngọa Long | 04:40 22/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục