Real Madrid không còn cần Jose Mourinho!

19:41 Thứ hai 17/09/2012

Cựu Chủ tịch Real Madrid, ông Ramon Calderon cho rằng, phát biểu của HLV Jose Mourinho sau trận thua Sevilla đã khiến nội bộ Real Madrid trở nên rối ren trước cuộc chạm trán Man City tại vòng bảng Champions League.

Nắm trong tay những ngôi sao hàng đầu thế giới nhưng điều kì lạ là Real Madrid lại đang có màn khởi đầu tệ hại tại La Liga 2012-13. Trải qua 4 vòng đấu, đội bóng Hoàng gia đã 2 lần nếm trái đắng trước các đối thủ "đàn em" như Getafe hay Sevilla. Phong độ kém cỏi đó đã khiến dàn sao Los Blancos bị Barca bỏ xa tới 8 điểm trên bảng xếp hạng La Liga.

Tệ hại hơn là nội bộ Real Madrid đang nảy sinh những mâu thuẫn. Sau khi Cristiano Ronaldo bày tỏ tâm trạng không vui trong trận thắng Granada 3-0 thì Jose Mourinho lại khiến các học trò vô cùng thất vọng với phát biểu "Real không còn là một đội bóng" khi chứng kiến thất bại của dàn sao áo trắng tại Sanchez Pizjuan.

Dù không có phản ứng đáp trả từ phía các cầu thủ Real nhưng các CĐV Los Blancos đều hiểu rằng, nội bộ đội bóng đang gặp những bất ổn, đặc biệt khi giữa tuần này, họ sẽ mở màn chiến dịch Champions League 2012-13 với Nhà ĐKVĐ nước Anh, Man City.

Phát biểu của Jose Mourinho khiến cựu Chủ tịch Real, Ramon Calderon tỏ ra không hài lòng. Ông cho rằng, đã đến lúc đội bóng Hoàng gia không còn cần tới chiến lược gia người Bồ.

"Phát biểu của Mourinho không giúp gì cho đội bóng. Các cầu thủ có thể dễ dàng nói rằng họ không cần HLV vào thời điểm này. Tôi thà phải chứng kiến những thất bại còn hơn là việc các cầu thủ tỏ ra không vui vì Mourinho", Cựu chủ tịch Real, Ramon Calderon phát biểu.

Tại La Liga, Real đang bị Barca lấn lướt. Còn ở đấu trường Champions League, đội bóng Hoàng gia cũng phải đối mặt với rất nhiều thử thách, đặc biệt khi họ rơi vào bảng đấu tử thần với sự góp mặt của Man City, Dortmund và Nhà ĐKVĐ Hà Lan, Ajax Amsterdam

Hoàng Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục