Real Madrid hưởng lợi từ thẻ đỏ của Atalanta, Fabio Capello nói sao?

19:26 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnNhững nhận định của cựu thuyền trưởng Los Blancos sau trận đấu tại SVĐ Gewiss.

Trận đấu giữa Atalanta cùng với Real Madrid vừa qua tại Gewiss Stadium đã khép lại với nhiều tranh cãi. Phút thứ 17, Remo Freuler phạm lỗi với Ferland Mendy ngay trước vùng cấm địa của Atalanta và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. 

Sau trận đấu, rất nhiều người đã bày tỏ sự bất đồng đối với quyết định của trọng tài Tobias Stieler, một trong số đó là cựu thuyền trưởng Real Madrid - Fabio Capello: "Thật sự rất thất vọng, bởi Remo Freuler không phải cầu thủ đứng cuối cùng ở hàng phòng ngự. Hơn nữa pha đi bóng của Ferland Mendy có vẻ cũng sẽ bị chếch ra phía ngoài.

'An inexplicable red card. You are ruining the game': former Madrid boss Capello fumes over Freuler sending-off - Bóng Đá

HLV Fabio Capello không đồng tình với quyết định của trọng tài chính khi rút thẻ đỏ với Remo Freuler.

Một tấm thẻ vàng sẽ là ổn hơn, còn quyết định trao thẻ đỏ thực sự khó chấp nhận. Trận đấu đã bị hủy hoại.

Thực sự tôi đang cảm thấy hoài nghi về công tác trọng tài, khi mà ngày hôm qua Lazio cũng không được hưởng một quả phạt đền nào trước Bayern Munich.

Thế nhưng dù sao đi nữa, Atalanta cũng đã có được một màn trình diễn kiên cường."

Không chỉ HLV Capello, cầu thủ Luis Muriel cũng đã lên tiếng: "Rất khó để đưa ra nhận xét về 1 trận đấu như thế này. Đó là 1 sự bất công. Ngay từ hiệp 1, án phạt đó quá nặng đối với Atalanta. Tấm thẻ đỏ đã khiến tất cả suy nghĩ của chúng tôi bị thay đổi."

Các cầu thủ Real Madrid tập chuyền bóng:

 
Anh Tú | 18:28 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục