Real Madrid chuẩn bị sẵn hợp đồng để đón Mbappe

06:25 Thứ sáu 07/07/2023 | 1

CLB chủ sân Bernabeu chưa gửi đề nghị chính thức nhưng đã chuẩn bị sẵn kế hoạch để đón Mbappe bất kỳ lúc nào.

Real Madrid chuẩn bị sẵn hợp đồng để đón Mbappe - Bóng Đá

Mbappe kiên quyết rời PSG để đến Real. 

Cadena SER tiết lộ chi tiết bản hợp đồng Real Madrid sẽ trao cho Kylian Mbappe. Tiền đạo người Pháp có thể gắn bó với "Los Blancos" trong 5 năm cùng mức lương 50 triệu euro mỗi mùa, con số gấp hơn 2 lần so với những gì siêu sao Cristiano Ronaldo nhận khi còn chơi cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha (23 triệu euro).

Ngoài ra, Real cũng không quên đính kèm điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 1 tỷ euro để tránh sự nhòm ngó của các đối thủ.

"Hợp đồng đã được chuẩn bị sẵn, Mbappe có thể đến Bernabeu bất cứ lúc nào", đài phát thanh Tây Ban Nha cho biết.

Nếu đến Real dưới dạng tự do vào hè 2024, Mbappe còn được nhận khoản lót tay có thể lên đến 140 triệu euro. Đây là một trong những lý do khiến cầu thủ sinh năm 1998 quyết tâm hoàn thành nốt một năm hợp đồng với PSG.

Trong bài phát biểu mới nhất, Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi đã ra tối hậu thư cho Mbappe.

"Nếu Mbappe không gia hạn hợp đồng, chúng tôi sẽ buộc phải bán cậu ấy. Mbappe phải đưa ra quyết định vào tuần tới, nhiều nhất là trong hai tuần. Nếu muốn ở lại, Mbappe chỉ có cách gia hạn hợp đồng. Khả năng Mbappe ra đi dưới dạng tự do là điều không thể xảy ra", ông Al-Khelaifi tuyên bố.

"Không một ai được phép lớn hơn đội bóng, ngay cả tôi cũng thế", Chủ tịch PSG nhấn mạnh.

Mbappe được cho là sẽ nhận thêm 70 triệu euro tiền trung thành nếu hoàn thành nốt một năm hợp đồng tại PSG, trong đó có 40 triệu euro sẽ được thanh toán trước tháng 8.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:20 07/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục