Real Madrid cập nhật chấn thương của Ramos

23:29 Thứ hai 10/10/2016

TinTheThao.com.vnReal Madrid xác nhận thủ quân Sergio Ramos đã dính phải chấn thương ở dây chằng đầu gối trái.

sergio-ramos-albania-spain-09102016_wzb6hhd69n7p1lwtr55mhfa8d

 Ramos dính chấn thương trong chiến thắng 2-0 trước Albania. Ảnh: Internet

Đêm qua, trong chiến thắng 2-0 của đôi tuyển Tây Ban Nha trước Albania ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu, Sergio Ramos đã dính phải chấn thương đầu gối và rời sân ở phút thứ 80 của trận đấu. Những chuẩn đoán ban đầu cho ra kết quả đây là một chấn thương khá nặng và sẽ khiến thủ quân của Kền Kền trắng phải ngồi ngoài ít nhất 1 tháng.

Thông tin này đã khiến Real Madrid như ngồi trên đống lửa khi mà đội bóng của họ vốn dĩ đang lao đao với cơn bão chấn thương. Bên cạnh Ramos, các trụ cột như James Rodriguez, Luka Modric hay Casemiro đều phải tạm thời rời xa sân cỏ. Cộng thêm việc đội bóng Hoàng gia đang trải qua chuỗi trận không được như ý muốn với 4 trận hòa liên tiếp khiến các cổ động viên nhà không khỏi lo lắng và thất vọng.

Cách đây ít giờ, Real Madrid đã đưa ra thông báo chính thức xác nhận tình hình chấn thương của Ramos với nội dung: "Sau những bài kiếm tra y tế dược tiến hành ngày hôm nay tai bênh viện Sanitas La Moraleja, Sergio Ramos đã được chuẩn đoán với một chấn thương tại dây chằng đầu gối trái. Quá trình bình phục của cầu thủ sẽ được tiếp tục phân tích bởi các chuyên gia.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 23:15 10/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục