Real Madrid cần cải thiện khả năng phòng thủ từ những tình huống cố định

11:25 Thứ năm 02/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Ancelotti thừa nhận khả năng phòng thủ từ những tình huống cố định của Real Madrid cần phải giải quyết ngay lập tức sau khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha suýt chút nữa phải trả giá bằng trận thua tủi hổ trước Ludogorets.

Dù được đánh giá mạnh hơn nhưng Kền Kền đã bị sốc ngay những phút đầu tiên với bàn thắng mở tỷ số của Ludogorets từ pha đá phạt góc. Dù cho Ronaldo và Benzema đã giúp cho Real ngược dòng, giành trọn vẹn 3 điểm tuy nhiên khả năng chống lại các tình huống cố định của họ thật sự đang có vấn đề.

Ancelotti vẫn đang đau đầu với hàng phòng ngự của Real.

"Chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn". Ancelotti phát biểu trên Canal+. "Tôi hài lòng với kết quả này. Đội bóng đã có khởi đầu không tốt và một lần nữa lại bị thủng lưới từ pha đá phạt bóng. Điều này có lẽ đã trở thành một vấn đề phức tạp".

"Tuy nhiên, chúng tôi đã phản ứng lại rất tốt sau bàn thua. Real tấn công hiệu quả và đã có thể ghi thêm nhiều bàn thắng hơn. Chiến thắng là thành quả xứng đáng đối với Real Madrid".

"Chúng tôi phải tiếp tục sửa chữa những sai lầm từ các pha đá phạt góc. Đó là bàn thua không khác gì trận gặp Atletico Madrid và Real Sociedad. Cần phải có những sự che chắn tốt hơn gần khung thành. Toàn đội sẽ chú ý tới vấn đề này".


Rõ ràng, đây là vấn đề thật sự đối với đoàn quân của HLV Ancelotti. Nếu không cải thiện sớm tình trạng này, Real Madrid có lẽ sẽ phải trả giá bằng chính những danh hiệu của mùa giải năm nay.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục