Real gia cố tuyến giữa với tiền vệ Juve, giá 20 triệu euro

17:10 Thứ năm 17/11/2022

TinTheThao.com.vnReal Madrid được cho là đang xem xét ký hợp đồng với tiền vệ người Pháp, Adrien Rabiot vào tháng Giêng tới.

 

Theo báo cáo của tờ Calciomercatoweb của Italia, Adrien Rabiot có thể rời Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Bianconeri sẽ yêu cầu khoảng 20 triệu euro để chia tay tiền vệ người Pháp và có vẻ Real Madrid sẵn sàng đáp ứng mức phí này. 

Real gia cố tuyến giữa với tiền vệ Juve, giá 20 triệu euro - Bóng Đá

 Rabiot có thể rời đi ngay trong tháng Giêng.

Adrien Rabiot gia nhập Juventus từ Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2019. Thời điểm ấy, Rabiot kỳ vọng mình sẽ lấy lại được phong độ sau khoảng thời gian không như ý tại Paris. Tuy nhiên, Rabiot vẫn không nằm trong kế hoạch của CLB. 

Trong mùa Hè vừa qua, cầu thủ này đã tìm cách để rời khỏi Turin, tuy nhiên, mức lương mà Rabiot yêu cầu là quá lớn và khiến Man Utd rút lui. 

Tính đến lúc này, tiền vệ người Pháp đã ra sân 16 lần cho Juventus trong mùa giải này, ghi được 5 bàn thắng và 2 pha kiến tạo.

Một số báo cáo nói rằng, Real Madrid ban đầu cân nhắc ký hợp đồng với Rabiot theo dạng tự do vào tháng 6 năm 2023. Tuy nhiên, giữa những bất ổn xung quanh tương lai của Dani Ceballos, Real Madrid có thể chiêu mộ thêm một tiền vệ vào mùa Đông tới.

Ngoài ra, Luka Modric và Toni Kroos đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp. Đó là lý do HLV Carlo Ancelotti sẽ mạnh tay hơn trên TTCN và 20 triệu euro không phải là vấn đề với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 16:40 17/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục