Real đứng trước cơ hội sở hữu tài năng xuất thân từ Barca

11:28 Thứ tư 02/08/2023

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ xuất thân từ học viện Barcelona có khả năng đầu quân cho Real Madrid vào mùa hè này.

Ở mùa giải mới, Real Madrid và Barcelona hứa hẹn sẽ tiếp tục có cuộc cạnh tranh quyết liệt nhằm tiến tới ngôi vương La Liga. Los Blancos rõ ràng cần có sự cải thiện, sau khi để cho Blaugrana dễ dàng đoạt chức vô địch ở mùa vừa rồi. Trận thua 0-3 ở màn giao hữu mới đây cũng cho thấy HLV Carlo Ancelotti còn nhiều việc phải làm trước khi giải VĐQG Tây Ban Nha khởi động lại.

Thực tế, Real đang hoạt động khá tích cực ở phiên chờ hè, khi thành công mang về những gương mặt được đánh giá cao như Jude Bellingham, Arda Guler hay Joselu. Và lúc này họ đang đứng trước cơ hội sở hữu thêm một tân binh tiềm năng, đó là Ilaix Moriba - cầu thủ xuất thân từ học viện Barca.

Real đứng trước cơ hội sở hữu tài năng xuất thân từ Barca - Bóng Đá

 Moriba trong màu áo Barcelona.

Báo cáo từ Defensa Central (thông qua Hard Tackle) cho biết cầu thủ người Guinea không có tương lai tại RB Leipzig và CLB nước Đức đã gửi đề nghị bán đến một số đối tác, trong đó có Real. Dù thế, nếu Moriba cập bến Bernabeu vào mùa hè này, anh sẽ khó lòng cạnh tranh vị trí bởi Kền Kền trắng đang sở hữu lượng nhân sự ở tuyến giữa khá dày đặc.

Tốt nghiệp cùng lứa với Pedri và Gavi, nhưng Moriba không thể trụ lại Camp Nou và phải lưu lạc sang Đức. Nhiều khả năng cầu thủ 20 tuổi sẽ trở về Tây Ban Nha chơi bóng, dù có phải ở Real hay không.

Dương Quang | 10:30 02/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục