Real coi chừng: Cristiano Ronaldo đang bị "ức chế"

16:55 Thứ tư 26/12/2012

Cuộc khủng hoảng toàn diện ở Real Madrid hiện nay không chỉ ảnh hưởng tới kết quả thi đấu của đội bóng áo Trắng mà nó còn khiến các cầu thủ bị ức chế về mặt tinh thần, mà Cristiano Ronaldo là một ví dụ tiêu biểu.

Ronaldo đang bị "ức chế"?

Với chiếc thẻ vàng phải nhận trong thất bại 2-3 trước Malaga mới đây, Ronaldo đã có trận đấu thứ 5 liên tiếp trên mọi mặt trận bị phạt thẻ vàng. Đó là ở các trận gặp Ajax (Champions League), Celta Vigo (Cúp nhà Vua), Valladolid, Espanyol và Malaga (Liga). Như vậy, ở 3 vòng đấu gần nhất ở Liga, siêu sao người BĐN đều “dính” thẻ.

Trong những trận đấu đó, Ronaldo luôn tỏ ra quyết liệt một cách thái quá và để lộ rõ sự mất bình tĩnh. Nếu trọng tài khắt khe hơn, CR7 có lẽ đã phải nhận ít nhất một thẻ đỏ trực tiếp chứ không phải là 5 chiếc thẻ vàng trong 5 trận gần nhất. Tuy vậy, cũng phải thông cảm với siêu sao người Bồ bởi khi mà sân Bernabeu đang bị bao trùm bởi sự căng thẳng và lo lắng, việc các cầu thủ chơi không tốt và mất tinh thần cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu, cho dù đó có là Ronaldo đi chăng nữa.

Trước chuỗi 5 trận liên tiếp phải nhận thẻ vàng vừa qua, lần gần nhất Ronaldo bị trọng tài phạt cảnh cáo là ở trận đấu với Zaragoza tại Liga hôm 28/1/2012. Tổng cộng, Ronaldo đã trải qua gần 10 tháng với 40 trận không phải nhận một thẻ phạt nào. Đó là quãng thời gian mà Ronaldo luôn hành xử một cách chuẩn mực trên sân, tránh xa mọi tranh cãi. Tuy vậy, kể từ khi phải nhận thẻ vàng trong chiến thắng 2-1 trước Levante hôm 11/11, thái độ của CR7 đã thay đổi hẳn, và hệ quả là việc phải nhận 5 thẻ vàng trong 5 trận gần nhất.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục