RB Leipzig nhắm “người thừa” của Napoli

14:20 Thứ tư 20/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, đại diện Bundesliga muốn ký hợp đồng với Eljif Elmas.

Tiền vệ người Bắc Macedonia chuyển sang khoác áo nhà đương kim vô địch Serie A từ năm 2019. Dù được đánh giá cao về tiềm năng phát triển nhưng Eljif Elmas chưa bao giờ chen chân được vào đội hình chính của Napoli. 

 - Bóng Đá

 Eljif Elmas chuẩn bị rời Napoli sau khoảng thời gian dài không được trọng dụng.

Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, RB Leipzig bày tỏ sự quan tâm dành cho tiền vệ 24 tuổi. Đại diện Bundesliga vừa nói lời chia tay với Emil Forsberg, họ cần sự thay thế xứng đáng. 25 triệu euro là con số được đặt lên bàn đàm phán và nó đủ để Napoli cảm thấy hài lòng.

Về khía cạnh cá nhân, Eljif Elmas được cho là cũng sẵn sàng rời sân Diego Maradona ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, sau khi không thể chiếm được lòng tin dưới sự dẫn dắt của các huấn luyện viên khác nhau. Anh muốn tích lũy thêm kinh nghiệm cũng như thời gian chơi bóng.

 - Bóng Đá

 Eljif Elmas lọt vào mắt xanh của RB Leipzig.

Dù có 11 lần ra sân ở Serie A mùa này, ghi được 2 bàn thắng nhưng Eljif Elmas mới chỉ chơi tổng cộng 334 phút. Anh hầu như phải bắt đầu mỗi trận đấu trên băng ghế dự bị. Đó là lý do chính khiến tuyển thủ Bắc Macedonia muốn rời đi, tìm kiếm thử thách mới.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 13:22 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục