Rasmus Hojlund tạo ra nghịch lý không ngờ tại Man Utd

16:29 Thứ ba 14/11/2023

TinTheThao.com.vnSự vô duyên của Rasmus Hojlund tại Premier League đối lập hoàn toàn với màn tỏa sáng rực rỡ của cầu thủ này tại đấu trường Champions League.

Cuối tuần qua, Man Utd đã tìm được chiến thắng 1-0 trong cuộc tiếp đón Luton Town trên sân nhà qua đó leo lên vị trí thứ 6 tại BXH Premier League. Đáng chú ý, đây là lần thứ 4 trong 5 trận gần nhất tại EPL, Quỷ đỏ thành Manchester giành trọn 3 điểm, một kết quả ấn tượng nếu không xét những màn trình diễn kém thuyết phục của đoàn quân HLV Erik Ten Hag ở tất cả các đấu trường. Ngạc nhiên thay, dù đội nhà đạt những kết quả có lợi tại Ngoại hạng Anh nhưng chân sút được xem là chủ lực Rasmus Hojlund vẫn tịt ngòi một cách khó lý giải.

Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút sinh năm 2003 đã ra sân 9 trận tại Premier League và chưa lần nào tìm được mành lưới các đối thủ. Đã có lúc, bàn thắng ở rất gần nhưng may mắn vẫn không mỉm cười với cầu thủ này. Dẫu vậy, màn trình diễn của nhân tố đã tiêu tốn đến 72 triệu bảng của Man Utd để mang anh về từ Atalanta vẫn mang lại phần nào niềm tin lớn từ NHM.

.... - Bóng Đá

Rasmus Hojlund vô duyên tại Ngoại hạng Anh.

Nói thế bởi lẽ, dù chưa ghi bàn tại EPL nhưng Rasmus Hojlund lại là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử của Man Utd ghi 5 bàn sau 4 trận đầu tiên ra sân tại Champions League. Anh lập cú đúp trong chuyến làm khách trước Bayern Munich, ghi 1 bàn khi đội nhà tiếp Galatasaray trước khi có thêm có thêm cú đúp vào lưới đội bóng cũ Copenhagen. Thế nhưng, khi ngôi sao người Đan Mạch lập công, anh lại không được hưởng niềm vui trọn vẹn khi đó cũng là màn đọ sức mà đoàn quân HLV Erik ten Hag phải nhận thất bại.

Đó chính là sự nghịch lý và trớ trêu cho số phận của Rasmus Hojlund tại Man Utd, ít nhất là cho đến thời điểm này. Khi anh lập công thì đội nhà thua trận còn lúc tiền đạo 20 tuổi im hơi lặng tiếng lại là thời điểm Quỷ đỏ thành Manchester có được kết quả tốt (giai đoạn gần đây). Vô tình thay, chân sút sinh năm 2003 lại chưa có đóng góp gì cho đoàn quân HLV Erik ten Hag dù chính anh đã ghi đến 5 bàn. Đây thật sự là điều khó lý giải đang ám ảnh cựu cầu thủ Atalanta.

.... - Bóng Đá

Rasmus Hojlund đang tỏa sáng rực rỡ ở Champions League.

Sự chưa may mắn của Rasmus Hojlund tại Premier League cũng cho thấy độ khắc nghiệt ở đấu trường số 1 của xứ sở sương mù. Với một chân sút còn quá trẻ, việc tiền đạo người Đan Mạch chưa bắt nhịp tốt cũng là điều có thể thông cảm. Nếu có được sự hỗ trợ nhiều hơn từ các đồng đội, anh hoàn toàn có thể sẽ sớm thoát khỏi cảnh khô hạn bàn thắng tại đấu trường quốc nội.

Tình cảnh của Rasmus Hojlund cũng song hành với sự thiếu ổn định của Man Utd với 9/18 trận thua ở mọi đấu trường kể từ đầu mùa. Dẫu sao, nhân tố sinh năm 2003 vẫn đã chứng tỏ được phần nào năng lực và việc ghi bàn tại EPL vẫn chỉ là vấn đề thời gian và NHM Quỷ đỏ hoàn toàn có thể kỳ vọng vào điều đó. Nếu ngôi sao người Đan Mạch tỏa sáng và thoát khỏi nghịch lý trớ trêu như hiện tại, đội chủ sân Old Trafford cũng hứa hẹn sẽ thoát khỏi tình cảnh khó khăn như trong giai đoạn vừa qua.

Danh Nguyễn | 15:59 14/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục