Rashford nhận định vai trò của Cavani tại Man Utd

05:54 Thứ bảy 17/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh đã chia sẻ cảm nghĩ về tân binh mới, chân sút kỳ cựu Cavani tại sân Old Trafford mùa giải năm nay.

 

 Đẳng cấp của Cavani

Khi hàng công Man United hoạt động kém hiệu quả ở 4 vòng đấu đầu tiên tại EPL, người hâm mộ đang kỳ vọng Edinson Cavani sẽ đóng vai trò chất xúc tác, thổi đến làn gió mới mẻ cho lối đá tấn công của Quỷ đỏ giai đoạn tới.

Tiền đạo người Uruguay là một trong 4 bản hợp đồng cuối cùng của Quỷ đỏ ở phiên chợ Hè 2020, bao gồm: Alex Telles, Facundo Pellistri và Amad Diallo. Cựu sao PSG sở hữu hơn 200 bàn thắng cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, 50 bàn trong màu áo ĐTQG Uruguay.

Edinson Cavani will be ‘massive’ for Manchester United this season, says Marcus Rashford - Bóng Đá

Rashford dành những lời có cánh cho Cavani.

Giới chuyên môn nhận định, việc có mặt của chân sút đẳng cấp thế giới như Cavani sẽ tạo động lực, thúc đẩy tinh thần, tạo ra cuộc cạnh tranh tích cực cho các cầu thủ trẻ của Man United như Marcus Rashford, Anthony Martial hay Mason Greenwood.

Chia sẻ với Sky Sports, Rashford cho hay: "Sự xuất hiện của Cavani là một tin tốt lành cho các tiền đạo trẻ như tôi. Nhiều người mong chờ được nhìn thấy anh ấy xỏ giày ra sân, ghi bàn và mang về chiến thắng cho Man United. Tôi tin chắc vào điều đó,".

"Cavani đóng vai trò ngôi sao lớn của Man United mùa giải năm nay. Để giành 2,3 danh hiệu khác nhau, chúng tôi cần có chiều sâu đội hình đủ tốt, cần 3 hoặc 4 tiền đạo thực sự chất lượng. Bạn cần hàng công ghi bàn đều đặn và liên tục, từ tuần này đến tuần khác" Rashford nhấn mạnh.

Anh Nguyễn | 05:24 17/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục