Rashford mang đến cú hích to lớn cho Man Utd

18:15 Thứ sáu 14/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo tờ Athletic, tiền đạo Marcus Rashford có cơ hội sẽ trở lại sân cỏ trong trận đấu lượt về với Sevilla vào tuần sau.

 

Sau trận đấu với Sevilla rạng sáng nay, phóng viên Jamie Jackson của Guardian biết rằng có khả năng cầu thủ người Anh, Marcus Rashford sẽ sớm trở lại.

Rashford mang đến cú hích to lớn sau trận hòa trước Sevilla - Bóng Đá

 Rashford sẽ sớm trở lại đội hình Man Utd.

Điều này một lần nữa được xác thực bởi Laurie Whitwell, phóng viên của tờ The Athletic. Whitwell dẫn lời của Ten Hag: "Có một cơ hội (để Rashford chơi bóng trước Sevilla), nhưng tôi không thể xác nhận điều đó vào thời điểm này".

Việc Rashford sớm bình phục sẽ là một cú hích to lớn cho Man Utd trong bối cảnh họ đang trải qua cơn bão chấn thương. Trước đó, cơn đau của Rashford được dự đoán đến từ một ca chấn thương cơ háng và nó thường kéo dài từ 3 đến 6 tuần. 

Nếu Rashford trở lại vào thứ Năm tuần sau, điều này đồng nghĩa, anh chỉ mất chưa đầy 2 tuần để hồi phục. Có thể nó chỉ là một ca rách cơ rất nhỏ, chứ không phải một ca tổn thương gân. 

Trong trận đấu rạng sáng nay, Man Utd đã mất trung vệ Raphael Varane ngay khi hiệp một kết thúc. Đến cuối hiệp hai, họ mất nốt trung vệ còn lại - Lisandro Martinez.

Ngọa Long | 17:17 14/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục