Rashford bị chê giả tạo khi đăng bài chia tay De Gea

07:07 Chủ nhật 09/07/2023

Tiền đạo người Anh bị CĐV phát hiện dùng chatbot để viết lời chia tay đồng đội David De Gea.

Trên trang cá nhân, Marcus Rashford đăng dòng trạng thái chia tay David de Gea: "Anh đã ở đây kể từ khi tôi được lên đội một. Chúc may mắn ở chặng đường tiếp theo, người anh em".

Điều CĐV chú ý lại là dòng chữ "ý tưởng cho caption". Rashford đã sử dụng công cụ Chat GPT để tham khảo cách viết lời chia tay De Gea. Tuy nhiên khi sao chép để đăng lên trang cá nhân, anh đã quên không xóa dòng chữ của chatbot này.

Rashford bị chê giả tạo khi đăng bài chia tay De Gea - Bóng Đá

Rashford "tham khảo" chatbot để chia tay De Gea.

Sau khi bị CĐV chế nhạo, tiền đạo sinh năm 1997 đã xóa dòng "ý tưởng cho caption" và chỉ để lại lời nhắn nhủ cho De Gea.

Rashford bị chê giả tạo khi đăng bài chia tay De Gea - Bóng Đá

Bài đăng của Rashford hiện chữ "Đã sửa". 

Năm 2016, Rashford còn là cầu thủ của đội học viện và bất ngờ được HLV Louis Van Gaal trao cơ hội do Anthony Martial dính chấn thương. Cầu thủ trẻ người Anh ngay lập tức tỏa sáng với cú đúp vào lưới Midtjylland ở Europa League, sau đó là hai bàn thắng vào lưới Arsenal tại Premier League.

Màn ra mắt không thể ấn tượng hơn tạo bàn đạp để Rashford vươn mình thành trụ cột của MU. Anh và De Gea giúp "Quỷ đỏ" giành chức vô địch Europa League, Carabao Cup và FA Cup.

Đêm 8/7, De Gea xác nhận chia tay MU do không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Thủ môn người Tây Ban Nha cân nhắc sang Saudi Arabia để hưởng mức lương chục triệu euro mỗi năm.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:35 09/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục