Ranieri quyết bám trụ tại Inter

11:34 Thứ bảy 18/02/2012

Dù đã lên tiếng nhận trách nhiệm về thất bại 0-3 trước Bologna, nhưng HLV Claudio Ranieri tuyên bố ông không có ý định từ chức HLV Inter.

Chuỗi ngày đen tối cúa Inter tiếp tục được kéo dài ra sau khi Nerazzurri để Bologna đánh bại với tỷ số 3-0 ngay trên sân nhà Giuseppe Meazza.

Claudio Ranieri. Ảnh: Internet.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Ranieri đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ về trận thua này, và khẳng định sẽ tiếp tục ở lại chiến đấu cùng đội bóng này cho đến phút cuối cùng.

"Như tất cả chúng ta đều thấy, Inter đã không có được màn trình diễn tốt nhất để có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này."

"Tôi xin nhận trách nhiệm về thất bại này trước ngài chủ tịch và các CĐV, những người đã đến sân và cổ vũ rất nhiệt tình cho chúng tôi cho tới khi bàn thua thứ ba xuất hiện."

"Chúng tôi đã thua, và giờ không phải là lúc để hỏi về việc tôi có từ chức hay không, mà giờ chính là lúc để chúng tôi cùng ngồi lại để tim ra giải pháp tốt nhất cho đội bóng."


Thất bại này cũng đã đấy Inter xuống vị trí thứ 6 trên BXH, vì trong trận đấu cùng giờ, Napopi có chiến thắng 3-0 trước Fiorentian để vươn lên vị trí thứ 5.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục