Rangnick khó có chiến thắng đầu tay ở Man Utd?

21:52 Thứ bảy 04/12/2021

TinTheThao.com.vnRalf Rangnick sẽ chính thức có trận đấu đầu tiên dẫn dắt Manchester United trong trận gặp Crystal Palace.

Sau khi chia tay Ole Gunnar Solskjaer, thành tích của Man Utd cải thiện dáng kể. Theo đó, Quỷ đỏ giành 2 chiến thắng và hòa 1 trận dưới quyền chỉ đạo của Michael Carrick. Ở trận tới, Man Utd sẽ có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo.

Cụ thể, Ralf Rangnick sẽ có trận đầu tiên dẫn dắt Man Utd. Áp lực chắc chắn sẽ đè nặng lên vai chiến lược gia người Đức. Cựu danh thủ Paul Merson cũng đánh giá, Rangnick sẽ gặp khó khăn ở trận đấu tới.

Merson predicts difficult start for Rangnick at Man Utd - Bóng Đá

 Rangnick không thể có chiến thắng đầu tay?

Paul Merson chia sẻ trên Sportskeeda: "Man Utd có kết quả tuyệt vời trước Arsenal. HLV mới của họ sẽ không thể làm quá nhiều thứ cho trận đấu tới - ông ấy sẽ chỉ có một buổi tập với các cầu thủ của mình. Ronaldo vẫn ghi bàn thắng Man Utd và con số 801 bàn là không thể tin được.

Tôi chắc chắn Rangnick cũng sẽ cho [Jadon] Sancho một cơ hội. Anh ấy đã theo dõi Sancho nhiều ở Đức và Man Utd đã trả rất nhiều tiền cho cậu ấy. Vì vậy tôi hy vọng điều đó sẽ được đền đáp.

CĐV Man Utd sẽ hy vọng đội nhà giành chiến thắng trong trận đấu này, nhưng Crystal Palace có nhiều cầu thủ có thể làm tổn thương họ. Họ là một đội nguy hiểm và tôi không ngạc nhiên nếu họ lấy đi điều gì đó trước Man Utd [ít nhất 1 điểm] ở trận đấu này."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 20:54 04/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục