"Ramsdale đã mất đi nụ cười"

19:05 Thứ ba 14/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với HighburySquad, Nick Ramsdale cho biết Aaron Ramsdale đã "tắt tiếng cười" kể từ ngày mất suất bắt chính tại Arsenal.

Nick Ramsdale, cha của thủ thành Aaon Ramsdale cho biết con mình không hề vui với tình huống hiện tại ở Arsenal. 

Cha Ramsdale lên tiếng - Bóng Đá

 Ramsdale đang trải qua những ngày khó khăn ở Arsenal.

Chia sẻ với HighburySquad, Nick cho biết: "Aaron đã mất đi nụ cười đó. Thật sự rất khó khi nhìn thấy thằng bé ở đó và tất cả chúng tôi đều nói rằng thằng bé cần phải tiếp tục mỉm cười".

"Nó sẽ tiếp tục chiến đấu để giành các danh hiệu tại Arsenal. Raya là một thủ môn xuất sắc và đó không phải là lỗi của cậu ấy," Nick nói thêm.

Việc ngồi ngoài liên tục thời gian qua khiến rộ lên tin đồn Ramsdale có thể rời khỏi sân Emirates. Nhà báo Fabrizio Romano mới đây đã có những chia sẻ về khả năng Ramsdale chuyển đến Chelsea. 

"Ramsdale muốn ra sân nhiều hơn nhưng theo những gì tôi được biết, cậu ấy cũng sẵn sàng chiến đấu để giành vị trí. Tôi cũng có thể đảm bảo rằng cậu ấy không phải là mục tiêu của Chelsea, họ sẽ không ký hợp đồng với thủ môn nào vào tháng Một," Romano khẳng định.

Trước đó, báo chí Anh tiết lộ, Raya là mục tiêu số 1 của Arsenal từ năm 2021, nhưng lập trường của Brentford là "không bán", Arsenal đã chuyển sang chiêu mộ Ramsdale.

Ngọa Long | 18:07 14/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục