Ramos xúi giục Di Maria “mỉa mai” Bale?

14:02 Thứ ba 24/12/2013

Tiền vệ người Argentina đã chọn rất đúng thời điểm để lên tiếng khẳng định vị trí của mình tại Real Madrid. Ngay sau màn trình diễn chói sáng trước Valencia với một bàn thắng và một đường kiến tạo, Di Maria đã lên tiếng khẳng định chính anh chứ không phải Bale mới là người xứng đáng có mặt trong đội hình chính thức của Real Madrid.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

“Tôi nghĩ rằng có những vị trí được quyết định bằng giá trị chuyển nhượng của cầu thủ chứ không phải là chuyên môn! Một cầu thủ có giá tới hơn 100 triệu euro cần phải được ra sân.” – Di Maria chua chát trên tờ AS. Tiền vệ người Argentina có lý. Với những gì mà anh đã thể hiện khi được ra sân, Di Maria chắc chắn sẽ có chỗ đứng vững chắc ở bất cứ đội bóng nào, ngoại trừ Real Madrid. Sự có mặt của Bale đã khiến Di Maria trở thành lựa chọn thứ yếu của Ancelotti. Nếu cầu thủ người xứ Wales không gặp chấn thương, anh nghiễm nhiên sẽ chiếm một suất đá chính tại Mestalla.

Sergio Ramos cho rằng cần đối xử công bằng hơn với Di Maria

Điều đáng nói là không chỉ Di Maria có suy nghĩ như vậy. Rất nhiều cầu thủ của Real Madrid cũng cho rằng tiền vệ người Argentina cần có được sự đối xử công bằng hơn. Trong số đó có Ronaldo và đội phó Ramos. Nguồn tin thân cận với “Kền kền trắng” cho hay không ít lần siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng định trong phòng thay đồ rằng Di Maria mới là người chơi ăn ý với anh nhất. Chính tác động của Ronaldo đã khiến BLĐ Real Madrid từ chối những lời đề nghị hỏi mua cầu thủ người Argentina trong mùa hè.

Nhiều ý kiến cho rằng, sở dĩ Di Maria mạnh mồm “mỉa mai” Bale là nhận được sự hậu thuẫn từ những chiến hữu lâu năm. Liệu đó có phải là sự thật? Không ai dám chắc. Chỉ biết rằng, phát ngôn của Di Maria đang đẩy nội bộ của Real Madrid vào một cuộc sóng gió mới. Ancelotti đã từng giải quyết rất tốt vấn đề giữa Casillas và Diego Lopez bằng cách cho hai thủ thành này xoay vòng ở hai đấu trường khác nhau. Đó có lẽ cũng là cách giải quyết tốt nhất cho cuộc cạnh tranh giữa Bale và Di Maria lúc này. Sâu xa hơn, Ancelotti cần phải tìm ra nguồn gốc của vấn đề chính là việc Ramos có thể đứng sau lưng để “thao túng” phòng thay đồ tại Bernabeu.
An Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục