"Ramos là trung vệ xuất sắc nhất thế giới"

14:33 Thứ hai 22/06/2015

(TinTheThao.com.vn)  - Đó là những lời phát biểu của Gonzalo Higuain, người từng là đồng đội với trung vệ Tây Ban Nha ở sân Santiago Bernabeu.

Sergio Ramos được Higuain đánh giá rất cao. Ảnh: Internet.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Liên đoàn bóng đá Argentina, chân sút đang chơi cho Napoli không ngần ngại đánh giá cao Sergio Ramos, người đã cùng thi đấu với anh trong suốt bảy mùa giải, từ 2006 đến 2013, trước khi anh chuyển qua Serie A.

“Rất khó để nói, nhưng nếu phải chọn trong số nhiều cầu thủ, tôi sẽ phải chọn Sergio Ramos. Anh ấy là bạn của tôi, và còn là một cầu thủ xuất sắc,” Higuain nói trên trang web của LĐBĐ Argentina.

Ngày hôm qua, LĐBĐ Argentina đã tổ chức cuộc bầu chọn danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất Argentina, và khi được hỏi về những cầu thủ nào không phải người Argentina có thể lọt vào danh sách, Higuain đã không ngần ngại chọn người bạn thân của mình khi còn thi đấu ở Real Madrid.

Xuất sắc là thế, nhưng Sergio Ramos đang đứng trước nguy cơ rời khỏi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, do những bất đồng với ban lãnh đạo đội bóng. Manchester United, Manchester City và thậm chí là Paris Saint Germain là những đội đang muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục