Ramos: 2 bàn là quá ít, Real đáng lẽ phải ghi nhiều hơn thế

09:04 Chủ nhật 21/10/2012

Trên sân Santiago Bernabeu, Gonzalo Higuain và Cristiano Ronaldo cùng nhau nổ súng, mang về chiến thắng nhẹ nhàng cho Real Madrid trước Celta Vigo.

Sergio Ramos - Ảnh: Real Madrid

2 bàn thắng là quá đủ cho một chiến thắng ngọt ngào. Trợ lý Aitor Karanka sau trận đấu cũng rất hài lòng với những gì mà Real làm được đêm qua. Song, với một người giàu tham vọng như Sergio Ramos, anh không bằng lòng với chiến thắng này. Theo anh, Los Blancos đáng lẽ phải ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa với số cơ hội tạo ra trước khung thành Celta Vigo.

"Tôi không phàn nàn về kết quả trận đấu này, nhưng Real đáng lẽ phải ghi nhiều bàn thắng hơn mới phải", trung vệ người TBN mở đầu bài phát biểu sau trận đấu.

Chiến thắng đêm qua không thể giúp Real thu hẹp khoảng cách 8 điểm với Barca khi mà đội bóng xứ Catalunya cũng có chiến thắng nghẹt thở trên sân Deportivo. Với cách biệt khá lớn này, nhiều người tỏ ra băn khoăn về cơ hội bảo vệ thành công ngai vàng của Los Blancos. Tuy nhiên, Ramos cho rằng cuộc đua năm nay chưa thể kết thúc với khoảng cách 8 điểm như vậy.

"Giải đấu còn rất dài. Trên thực tế, không một đội bóng nào dám chắc họ có thể vô địch với khoảng cách như vậy. Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra", Ramos quả quyết.

Đêm qua, việc thiếu hụt nhân sự tại tuyến phòng ngự buộc Jose Mourinho phải léo Essien về đá trung vệ cùng Ramos. Do đã quá quen với việc đóng thế từ ngày còn khoác áo Chelsea nên cầu thủ người Ghana này đã thi đấu khá xuất sắc. Vì lẽ đó, anh đã nhận được những lời khen có cánh từ người đá cặp Ramos.

"Tôi và Essien từng thi đấu rất nhiều năm trong bóng đá đỉnh cao nên chúng tôi tìm thấy sự đồng điệu và bọc lót cho nhau rất tốt. Tôi tin Real hoàn toàn có thể đối phó được với cơn bão chấn thương hiện tại", Ramos nói.
Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục