Ra mắt CLB mới, Valdes liền "xỉa xói" M.U, Van Gaal

14:52 Chủ nhật 31/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Thủ thành Victor Valdes ngụ ý chỉ trích HLV Louis van Gaal vì những tháng ngày bị đày ải ở Manchester United.

Valdes có trận ra mắt đội bóng mới. Ảnh internet.

Như đã đưa tin, Victor Valdes đã chuyển sang khoác áo Standard Liege theo dạng cho mượn khi không được phía Man United trọng dụng, đặc biệt là sau những vụ lùm xùm với HLV Louis van Gaal.

Ngay khi đặt chân đến môi trường với, cựu thủ thành Barcelona liền được trao cơ hội bắt chính và đã giữ sạch lưới trong chiến thắng 2-0 của đội nhà trước Leuven ở giải VĐQG Bỉ.

Vui sướng vì đã thoát khỏi "ngục tù" Old Trafford và được nếm trải trở lại cảm giác chơi bóng, Valdes không quên "đá đểu" Man United thông qua trang cá nhân.

Cụ thể, Valdes đăng dòng trạng thái: "Thật tuyệt vời với chiến thắng đầu tiên cùng Standard! Chơi trận đầu sau 8 tháng phải làm việc một mình. Cảm ơn CĐV Standard."

Trước đó, Valdes được cho là có xung đột với HLV Louis van Gaal và kết quả anh bị đày ải xuống tập cùng đội trẻ Man United, thậm chí không được đến gần sân tập mỗi khi có sự hiện diện của đội một.

Thanh Hải | 14:49 31/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục