Quyết thâu tóm La Liga, Sevilla giật "kẻ thất sủng" của Real đến cùng

14:18 Thứ năm 29/08/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng dẫn đầu La Liga 2019/20 thời điểm hiện tại rất tham vọng.

Thị trường chuyển nhượng hè 2019 vẫn còn mở cửa thêm vài ngày nữa. Thời điểm hiện tại, nhiều CLB tại những giải đấu như La Liga, Serie A hay Bundesliga chưa thôi tham vọng bổ sung lực lượng để hướng đến mùa giải mới một cách mạnh mẽ hơn. Không chỉ Real Madrid, Barcelona hay Juventus, Sevilla cũng là đội bóng nuôi hy vọng "phá dớp" Europa League nên đang rất cần thêm chữ ký chất lượng từ "phiên chợ hè".

Sevilla đang dẫn đầu La Liga 2019/20 với 2 trận toàn thắng, tuy nhiên BLĐ đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan hiểu rõ chặng đường phía trước còn rất dài. Việc tạo chiều sâu và chất lượng đội hình là điều kiện tiên quyết để Sevilla giữ vững thành tích hiện tại, cũng như trở thành đối trọng với Barcelona, Real Madrid và Atletico Madrid tại đấu trường quốc nội.

Vì lẽ đó, theo Marca, Sevilla đang cân nhắc chiêu mộ Mariano Diaz, "kẻ thất sủng" của Real Madrid. Kể từ sau khi Eden Hazard đến, tương lai của ngôi sao người Cộng Hoà Dominican ngày càng trở nên mù mịt, đó là chưa kể chấn thương hoành hành khiến Mariano khó có suất trở lại đội hình chính Los Blancos.

Sevilla want Mariano Diaz from Real Madrid? - Bóng Đá

Sevilla muốn "giải thoát" Mariano Diaz.

Mức phí chuyển nhượng của Mariano Diaz vào khoảng 18 triệu bảng (theo Transfermarkt). Hãy chờ xem, liệu Sevilla có chiêu mộ thành công cựu sao Lyon để tăng cường thêm sức chiến đấu cho hàng công hay không.

Top 5 bàn thắng của Mariano Diaz cho Lyon: 

Minh Trí | 13:30 29/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục