Quốc Vượng dẫn đội ra Hà Nội đá phủi

11:49 Thứ tư 30/07/2014

Cựu tiền vệ của đội tuyển Việt Nam là thủ lĩnh của FC Văn Minh, từ Nghệ An ra thủ đô tham dự Giải bóng đá ngoại hạng Hà Nội lần thứ hai.

Giải bóng đá ngoại hạng Hà Nội diễn ra từ 2/8 đến 19/10 trên sân Trung tâm của CLB bóng đá Hà Nội. Để dự giải, Quốc Vượng cùng các đồng đội chiều thứ bảy hàng tuần vượt hơn 300km ra thủ đô để chiều chủ nhật thi đấu rồi lập tức bắt xe trở về.

“Đi lại vất vả nhưng được tham dự giải là vui rồi. Đá những giải phủi thế này cũng giúp tôi vơi đi phần nào nỗi nhớ được ra sân ở V-League”, Quốc Vượng chia sẻ.

Quốc Vượng tìm niềm vui bằng những trận bóng phủi.

Khi giai đoạn một mùa giải 2012 chuẩn bị khép lại, Thanh Hóa đột ngột đưa ra quyết định thanh lý hợp đồng với Quốc Vượng. Tuy nhiên, cựu tiền vệ của đội tuyển Việt Nam không thể ra đi tìm bến đỗ mới vì bầu Đệ đòi bồi thường 400 triệu đồng.

Năm 2013, Quốc Vượng quyết định chia tay sân cỏ. Anh về doanh nghiệp vận tải Văn Minh làm nhân viên chuyển đồ. Song song với công việc bốc vác, cựu tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam phụ trách luôn đội bóng của doanh nghiệp.

“Vừa được đá bóng, hàng tháng lại có thu nhập 5-6 triệu đồng, như vậy là quá tốt rồi. Giờ vợ chồng rất cần tiền để nuôi con nên vất vả thế này chứ hơn nữa tôi cũng có thể chịu được”, Quốc Vượng tâm sự.

Tại Giải bóng đá ngoại hạng Hà Nội lần thứ hai, đội Văn Minh sẽ so tài cùng Q9 của Nam Định, Moon của Thanh Hóa và chín đội bóng phủi nổi danh của Hà Nội là Thành Đồng, Cường Quốc, Triều Khúc, MV Corp, Thăng Long, Top Group, Hải Anh, Tin lớn & Anh em và H.A.T.

12 đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra đội vô địch, giành giải thưởng 20 triệu đồng.

Tham dự giải đấu, ngoài Quốc Vượng còn có nhiều cầu thủ từng ăn tập hoặc đang chơi chuyên nghiệp khác như Thành Lương, Quốc Long, Ngọc Duy, Như Thuần, Đại Đồng… Ca sĩ Tuấn Hưng cũng dự giải với tư cách là đội trưởng của H.A.T.

Lâm Thỏa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục