Quế Ngọc Hải bắn tiếng muốn về SHB.Đà Nẵng “lấy công chuộc tội”

13:43 Thứ sáu 23/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Do không đủ tiền chi trả kinh phí điều trị trấn thương của tiền vệ Anh Khoa, Quế Ngọc Hải đang có ý định xin về đá cho SHB.Đà Nẵng một mùa bóng. Đây là một giải pháp thông minh để “lấy công chuộc tội” của trung vệ xứ Nghệ.

Phải đến ngày 26/10, cuộc đàm phán giữa CLB SHB.Đà Nẵng và Quế Ngọc Hải về việc chi trả kinh phí điều trị chấn thương của Trần Anh Khoa mới diễn ra. Tuy nhiên, một số ý kiến của đôi bên về cuộc gặp này cũng được trao đổi trước nhằm tìm ra những phương án khả thi cho vụ việc này.

Quế Ngọc Hải muốn đá cho SHB.Đà Nẵng để trang trải khoản nợ 800 triệu. Ảnh: Hà Bạch.

Theo một nguồn tin từ Hội CĐV SHB.Đà Nẵng, trung vệ Quế Ngọc Hải đã bắn tiếng muốn được về đầu quân cho CLB sông Hàn một mùa bóng để kiếm thêm thu nhập trang trải cho khoản nợ 800 triệu. Nếu đúng chuyện này là thật thì đây là một giải pháp hay, không chỉ cho riêng Ngọc Hải mà cũng có lợi cho SHB.Đà Nẵng.

Đội bóng của bầu Hiển lúc này đang thiếu một suất đá trung vệ, và nếu có một tuyển thủ quốc gia về trám vào thì còn gì hơn. Cặp đôi trấn giữ trước khung thành đội bóng là Phước Vĩnh và Hải Lâm đều đang gặp chấn thương, trong khi trung vệ Phồng Quang Trung ra đi vì không đủ chuyên môn. Cuối mùa vừa rồi, HLV Lê Huỳnh Đức phải sử dụng cặp đôi bất đắc dĩ Nguyên Sa – Thanh Nam.

Giải pháp của Quế Ngọc Hải sẽ giải quyết được nhiều vấn đề hợp lý giữa đôi bên. Câu trả lời đang được ban lãnh đạo đội bóng ở Đà Nẵng cân nhắc. Còn một bài toán nữa liệu người hâm mộ xứ Đà Thành có tạo cơ hội đầu quân của trung vệ xứ Nghệ, và họ có đồng thuận với chỉ đạo từ đội bóng hay không?

Quang Thịnh | 13:12 23/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục