Quang Hải, Văn Hậu dự lớp học 'đặc biệt' của UEFA

19:19 Chủ nhật 11/06/2023

Trưa 11/6, diễn ra lễ bế mạc Hội thảo phát triển các giải bóng đá chuyên nghiệp, do LĐBĐ châu Âu (UEFA) phối hợp với VFF tổ chức.

Bà Eva Pasquier – Giám đốc đối ngoại UEFA nói: “Trong 4 ngày vừa qua, tôi mong những chia sẻ, trao đổi giữa đôi bên sẽ hữu dụng. Chúng ta học hỏi lẫn nhau, tìm ra giải pháp hữu hiệu để hỗ trợ nền bóng đá nước nhà. Chúng tôi còn 6 tháng làm việc với các bạn.

UEFA cũng có thể là tổ chức các giải đấu cho các cầu thủ trẻ tham gia. Tôi hy vọng các đội tuyển trẻ Việt Nam đến châu Âu và tham dự một số giải đấu trong tương lai gần, học hỏi các phong cách chơi khác nhau”.

Quang Hải, Văn Hậu dự lớp học 'đặc biệt' của UEFA - Bóng Đá

Các thành viên tuyển Việt Nam tham dự lễ bế mạc và có những chia sẻ về việc xây dựng hình ảnh và phát triển thương hiệu tại Hội thảo.

Về phía VFF, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định: “Bóng đá chuyên nghiệp với bước đi đầu tiên từ năm 2000 cho đến nay đã thay đổi tích cực diện mạo bóng đá Việt Nam. Hy vọng, với lượng kiến thức, thông tin được cập nhật, trao đổi, các chuyên gia UEFA mang lại những kinh nghiệm quý báu cho các đại diện CLB chuyên nghiệp của Việt Nam.

Với tâm huyết trong công cuộc phát triển bóng đá chuyên nghiệp từ UEFA, tôi mong thành viên tại đây lĩnh hội, tiếp thu kiến thức một cách tích cực, giúp bóng đá Việt Nam phát triển bền vững”.

Đáng chú ý, đội U23, tuyển Việt Nam được mời tham dự lễ bế mạc và có những chia sẻ về việc xây dựng hình ảnh và phát triển thương hiệu tại Hội thảo. Các cầu thủ đều là những hạt nhân trong mỗi kế hoạch phát triển của CLB, nên cần ý thức sâu sắc về vai trò và tầm ảnh hưởng của mình.

Hội thảo phát triển bóng đá chuyên nghiệp là chương trình thuộc dự án hỗ trợ của UEFA đối với bóng đá Việt Nam. Qua 4 ngày hội thảo, các đại biểu tham dự đã được tiếp cận và chia sẻ kinh nghiệm với các nội dung thiết thực về lập kế hoạch và thực thi về tổ chức, quản lý, tài chính, xây dựng thương hiệu, phát triển chuyên môn, tổ chức thi đấu, tạo nguồn thu…

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 18:28 11/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục