Quan điểm Pedja Mijatovic: Chủ nhà cầu hòa

12:33 Thứ ba 05/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tiền đạo Pedja Mijatovic tin rằng Juventus sẽ rất hài lòng nếu tìm được kết quả hòa khi gặp Real Madrid rạng sáng mai (giờ Việt Nam).

Quan điểm Pedja Mijatovic: Chủ nhà cầu hòa. Ảnh: Internet

"Đây là trận đấu rất đặc biệt và tôi không nghĩ Juventus hay Real Madrid sẽ có thể giải quyết số phận trận bán kết chỉ trong lượt đi. Người Ý sẽ rất hài lòng nếu trận này kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Dù vậy, đó sẽ là kết quả tệ hại cho Madrid, vì họ phải ghi bàn ở lượt về", Mijatovic nói với chương trình "El Partido de las 12".

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn, cựu danh thủ bóng đá Nam Tư cho rằng việc Los Blancos không có Luka Modric là tổn thất rất lớn. "Chúng ta sẽ chờ xem liệu Ancelotti có thể tìm ra cách giải quyết vấn đề không Modric trong đội hình hay chăng. Cậu ấy là nhân tố quan trọng của Real Madrid và giúp những đồng đội xung quanh chơi tốt hơn.", Mijatovic chia sẻ thêm.

Trong khi đó, nhận định về Juventus, Mijatovic đánh giá đội bóng này như sau: "Bạn phải tập trung tối đa cho trận đấu này. Điều quan trọng là chơi bằng cái đầu...Juventus luôn biết cách làm sao để đối chọi với những đội bóng khkác. Có thể họ không sở hữu lối chơi quyến rũ hấp dẫn người xem, nhưng lại vô cùng nguy hiểm...".

Trong quá khứ, Pedja Mijatovic từng sắm vai người hùng của Real Madrid khi ghi bàn thắng quyết định giúp đội nhà hạ Juventus trong trận chung kết Champions League trên đất Hà Lan ở mùa 1997-1998.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục