"Quả tạt tuyệt đỉnh"

21:50 Thứ bảy 30/10/2021

TinTheThao.com.vnDù chỉ vào sân khoảng 4 phút, tuy nhiên ngôi sao bên phía Liverpool đã có một tình huống đáng chú ý.

Cuộc đụng độ giữa Liverpool và Brighton đang diễn ra với lợi thế lớn nghiêng về đội chủ nhà. Đoàn quân HLV Jurgen Klopp vươn lên dẫn trước 2-0 khi trận đấu chỉ mới trôi qua 24 phút.

Sau pha lập công mở tỷ số đến từ Jordan Henderson, Lữ đoàn đỏ nhận tổn thất không nhỏ về mặt lực lượng khi Naby Keita dính chấn thương, buộc HLV Jurgen Klopp phải tung Alex Oxlade-Chamberlain vào sân như phương án thay thế bất đắc dĩ.

Tuy nhiên chính sự thay đổi này đã mang đến cho The Kop bàn thắng nhân đôi cách biệt. Từ một pha lên bóng nơi cánh phải, cựu tiền vệ Arsenal tung ra đường tạt bóng như đặt để Sadio Mane đánh đầu tung lưới Brighton. 

Delicious cross by Alex Oxlade-Chamberlain - Bóng Đá

 Quả tạt tuyệt vời của "siêu dự bị" bên phía Liverpool.

Chứng kiến pha kiến tạo đẳng cấp vừa rồi của số 15 bên phía đội chủ nhà, Neil Johnston bình luận:

"Dù chỉ mới vào sân khoảng 4 phút, nhưng Alex Oxlade-Chamberlain đã tung ra quả tạt tuyệt đỉnh để Sadio Mane ghi bàn nhân đôi cách biệt. Điều này có thể tạo nên sự bối rối cho Brighton. The Kop đang đứng đầu BXH và tinh thần của họ đang lên cao."

Trong khi Chelsea vẫn chưa thể mở tỷ số trong chuyến hành quân đến sân Newcastle, kết quả hiện tại tạm thời giúp Liverpool dẫn đầu BXH Premier League với 1 điểm nhiều hơn đội bóng Tây London. Ở một diễn biến khác, Manchester City bất ngờ bị Crystal Palace dẫn trước 1-0.

Klopp nói về cuộc đua vô địch

 
Trường Sơn | 21:20 30/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục